Entertainment

นางเอกลูกครึ่งตัวท็อป 15 ปีในวงการ เคยแอบคบพระเอกนาน 6 ปี แต่ไม่มีใครรู้

นางเอกลูกครึ่งตัวท็อป แซมมี่ เคาวเวลล์ เผย 15 ปีในวงการ เคยแอบคบพระเอกนาน 6 ปี แต่ไม่มีใครรู้

เส้นทางในวงการบันเทิงตลอดระยะเวลา 15 ของนางเอกสาวสุดแซ่บ แซมมี่ เคาวเวลล์ แทบจะไม่เคยมีข่าวว่าเป็นแฟนกับใครในวงการเลย แต่ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจในรายการ วันบันเทิงTALK กับเรื่องราวความรักที่ไม่ค่อยมีใครรู้ว่า ตั้งแต่เข้าวงการมีพระเอกมาจีบแค่ 3 คน

9 แซมมี่ เคาวเวลล์ 3

โดย แซมมี่ เผยว่าเป็นหนุ่ม ๆ ที่หลายคนรู้จักดี โดย 1 ใน 3 คนที่มาจีบก็ได้คบหาเป็นแฟนกันมานานถึง 6 ปี แซมมี่ ยังบอกด้วยว่าแต่ละคนที่มาจีบ มาคนละจังหวะไม่ได้มาพร้อมกัน แต่ก็มีคนที่ 4 มาแว้บเดียว ค่อนข้างชัดเจนว่าจีบ เราก็คุยเป็นมารยาท แต่เป็นพี่เป็นน้องดีกว่า

ส่วนสถานะปัจจุบัน ‘โสด’ และคนที่จะเข้ามาก็ต้องมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต หรือการดำเนินชีวิตที่ใกล้เคียงกัน เพราะสุดท้ายเราต้องอยู่กันไปจนแก่เฒ่า ต้องเป็นเพื่อนกัน เป็นคู่ชีวิต เป็นคู่คิด ไม่ต้องหวานโรแมนติกเหมือนตอนวัยรุ่น

ช่วงคบพระเอก 6 ปีเป็นยังไง ?

“ตอนนั้นเราคบกันแบบเด็ก ๆ ไม่เปิดเผยด้วย แต่ก็มีโดนจับได้แว้บ ๆ นะ มีโดนถ่ายรูป (เขาติสต์ไหม?) ใช่ ๆ ความจริงไลฟ์สไตล์ได้ แต่ด้วยความที่เราเด็ก เรายังสนุกกับการใช้ชีวิตของเราเองด้วย เป็นช่วงจังหวะด้วย ถ้าเราในวันนี้ไปเจอกับเขาตอนนั้นก็อาจจะอยู่กันได้ยาวก็ได้ แต่มันก็ผ่านมาแล้ว ไม่เสียดายเวลา ก็เป็นช่วงที่เรามีความสุข ท้ายที่สุด เราไม่ได้อยากมีความสุขในอนาคต เราอยากมีความสุขในปัจจุบัน มีความสุขในทุกวัน”

9 แซมมี่ เคาวเวลล์ 5

9 แซมมี่ เคาวเวลล์ 4

9 แซมมี่ เคาวเวลล์ 2

9 แซมมี่ เคาวเวลล์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo