Entertainment

มอบตัวแล้ว ทนายเดชา-นักข่าวบันเทิง หลังถูกหมายจับ ซัด! เป็นเรื่องบัดซบ ปฏิเสธทุกข้อหา

นักข่าวสาวทีวีดัง และทนายเดชา เข้ามอบตัวตามหมายจับของนายอัจฉริยะ ที่แจ้งความหมิ่นประมาทไว้ที่ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ แล้ว

ทันทีที่เดินทางมาถึง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ยืนไหว้ศาลพระภูมิ บริเวณด้านหน้าโรงพัก เพื่อเคารพสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เเละความเป็นศิริมงคล ก่อนจะเดินเข้าห้องผู้กำกับการของ สภ.พระประแดง พร้อมกับ น.ส.ทิพยาภรณ์ อายุ 26 ปี ผู้สื่อข่าวบันเทิงช่องดัง (หมิว ทีวีพูล) เเละทนายความของบริษัทฯ

2 มอบตัวแล้ว ทนายเดชา นักข่าวบันเทิง 1

ทนายเดชา-นักข่าวบันเทิง มอบตัวแล้ว หลังถูกออกหมายจับคดีหมิ่นฯ อัจฉริยะ

หลังจากนั้นทางตำรวจ ได้เเสดงหมายจับต่อทนายเดชา เเละ น.ส.ทิพยาภรณ์ ในคดีที่ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เข้าแจ้งความเอาผิด คดีหมิ่นประมาทตาม พรบ.คอมพิวเตอร์กับบุคคลทั้ง 2 ไว้ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ซึ่งทนายเดชา เเสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับการออกหมายจับ มองว่าต้องการประจานมากกว่าการจับกุม และถ้าจะเเจ้งความจับ ให้เเจ้งจับตนเองเพียงคนเดียว อย่าเเจ้งความจับนักข่าว ซึ่งการออกหมายจับนักข่าว ตนเองมองว่าไม่เห็นด้วย “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่บัดซบและอุบาทว์ที่สุดในประเทศ เพราะประเทศเราคือระบอบประชาธิปไตย นักข่าวคือปากเสียงของประชาชน”

2 มอบตัวแล้ว ทนายเดชา นักข่าวบันเทิง 4

โดยหลังจากนี้ตนเองจะเดินทางไปร้องเรียน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เกี่ยวกับเรื่องการละเมิดสิทธิ์ประชาชน ละเมิดสิทธิ์สื่อมวลชน เเละจะไปร้องเรียนคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. รวมถึงจะไปร้องเรียนคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนเเห่งชาติ เพราะถือเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนขั้นร้ายเเรง

ด้าน นางสาวทิพยาภรณ์ นักข่าวสาว ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้พาดพิงถึงนายอัจฉริยะ หรือผู้เสียหายการสัมภาษณ์มันเป็นคำถามที่ตอนนั้นเป็นช่วงคดีดังของคุณแตงโมและคุณแม่แค่นั้น โดยยืนยันว่าไม่ได้มีการพาดพิงถึงนายอัจฉริยะแต่อย่างใด

ขอบคุณที่มารายการ เรื่องเด่นเย็นนี้

2 มอบตัวแล้ว ทนายเดชา นักข่าวบันเทิง 2

2 มอบตัวแล้ว ทนายเดชา นักข่าวบันเทิง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo