Entertainment

พิ้งกี้ เครียด คนส่งทนาย-ผู้ใหญ่คุยทั้งวัน แถมบังคับเซ็นชื่อ ชี้ข่าวถูกบิดเยอะ

พิ้งกี้ สาวิกา เครียด คนเมตตาส่งทนาย-ผู้ใหญ่คุยทั้งวัน แถมบังคับเซ็นชื่อ ชี้แต่งตั้งทนายเรียบร้อยแล้ว ยังมีหวังสู้คดี วอนสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน เหตุข่าวถูกบิดเยอะ

ความคืบหน้ากรณี พิ้งกี้ สาวิกา ผู้ต้องหาในคดี Forex-3D ถูกส่งตัวเข้าทัณฑสถานหญิงกลาง พร้อมกับคุณแม่ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้ผ่านไป 14 วัน พิ้งกี้ได้ออกจากห้องกักโรค และเข้าไปอยู่แดนแรกรับแล้ว

15 พิ้งกี้ มีหวังสู้คดี

พิ้งกี้ สาวิกา เครียด คนส่งทนาย-ผู้ใหญ่คุยทั้งวัน แถมบังคับเซ็นชื่อ

ล่าสุด (1 ก.ย.) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า ทีมข่าวสอบถามไปยังคุณ บุ๋ม ปนัดดา เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อมาจาก 1 ใน 10 ที่มีชื่ออนุญาตให้เข้าไปเยี่ยม พิ้งกี้ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า หรือเป็นบุคคลที่แอบอ้าง กระทั่งบุคคลคนนั้นส่งเอกสารมาให้ดู และมีข้อความบางอย่างที่มีเฉพาะพิ้งกี้ และตนเองที่รู้ คือเรื่องของน้องแมวที่เลี้ยง ก็เลยมั่นใจว่าเป็นการฝากข้อความมาที่ตนจริง ๆ โดยสิ่งที่คุณบุ๋มมาสื่อสารไม่มีการเพิ่มเติม ไม่บวกและลบ และได้ถามไถ่ความเป็นห่วง ในฐานะคนเคยร่วมงานกัน

โดยประเด็นแรกที่ พิ้งกี้ ฝากมาคือ บางสื่อมีการลงข่าวที่เหมือนตัดสินว่าเขาผิดไปแล้ว นี่คือสิ่งที่ไม่สบายใจ จึงขอสังคมอย่าเพิ่งรีบตัดสิน อย่าเพิ่งรีบพิพากษาเขาโดยสื่อ

ประเด็นที่ 2 คือเรื่องที่มีคนเมตตาพิ้งกี้เยอะ และมีหลายคนส่งทั้งทนายความ และผู้ใหญ่เข้าไปเจอน้องทั้งวัน ก็มีทำให้น้องเครียดที่มีคนพยามติดต่อเขาเยอะ ว่าจะเอาทนายคนนั้นไหม ทนายคนนี้ไหม และมีการบังคับให้เซ็นชื่อด้วย เลยทำให้พิ้งกี้รู้สึกเครียด จึงฝากบอกมาว่า ตอนนี้ได้มีการแต่งตั้งทนายความเรียบร้อยแล้ว และคุณบุ๋มได้เห็นใบแต่งตั้งทนายความดังกล่าวแล้ว และขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ ขั้นตอนการตัดสินของศาลท่าน

3 นักร้อง บ. แม่พิ้งกี้ ไม่ใช่ใบเตย 1

ส่วนประเด็นสุดท้าย คือ พิ้งกี้ กังวล คนจะมองว่ามีอภิสิทธิ์ไปมากกว่าคนอื่นหรือเปล่า พิ้งกี้ บอกว่า เขาไม่มีอภิสิทธิ์อะไรมากกว่าคนอื่น ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนของทางกรมราชทัณฑ์

เมื่อสอบถามถึงสภาพจิตใจ จากวันแรกที่มีร้องไห้ และตกใจว่าจะต้องเดินทางไปในเรือนจำ ตอนนี้ผ่อนคลายมากขึ้น จิตใจเข้มแข็งดี และมีแฟนคลับที่อยู่ในนั้นคอยให้กำลังใจเยอะ และที่สำคัญน้องก็ยังมีความหวังว่า จะสู้ได้ในระดับหนึ่ง ซึ่งคุณบุ๋มก็ได้ถามกลับว่า ถ้าศาลพิพากษาว่าผิดจริง จะทำอย่างไร น้องก็บอกว่าผิดก็ยอมรับผิด

ส่วนกรณีที่คุณบุ๋ม เคยระบุก่อนหน้านี้ว่าจะมีรายชื่อป็นกลุ่มที่ 3 4 5 อีกหรือไม่ ยืนยันว่า อันนี้เป็นข้อมูลจากที่คุณบุ๋มเคยสัมภาษณ์ กับทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ไม่ใช่ข้อมูลจากพิ้งกี้ เพราะพิ้งกี้เองก็ไม่ทราบเรื่องนี้

ขณะที่ทีมข่าว ยังได้สอบถามความคืบหน้าไปยัง คุณลุกซ์ ชาญวิทย์ ผู้จัดการส่วนตัวของคุณใบเตย และ ดีเจแมน ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ แต่หากได้รับหมายเรียก ก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

5 ตั๊ก มยุรา พิ้งกี้ 7

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , เรื่องเด่นเย็นนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo