Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? นารา ประกาศเลิกจัดงานวันเกิดตลอดชีวิต น้อยใจ ไม่มีใครมา

นารา เครปกะเทย ประกาศเลิกจัดงานวันเกิดตลอดชีวิต น้อยใจ ไม่มีใครมา ก่อนจบดราม่าลงด้วยดี ประกาศชัดว่าเกิดได้ทุกวัน

หลังจากเมื่อช่วงวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง เจ้าตัวได้มีการจัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่ในธีมงานวัดที่อยุธยา แต่ปรากฏว่า นารา กลับโพสต์ภาพบรรยากาศในงานลงในเฟซบุ๊ก อนิวัต ประทุมถิ่น เผยให้เห็นโต๊ะจีนที่ว่างเปล่า มีแขกนั่งอยู่ไม่กี่คน พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณแขกทุกคนค่ะ #เลิกจัดวันเกิดตลอดชีวิต”

1 นารา เครปกะเทย 1

งานนี้ ทำเอาหลายคนเป็นห่วงกันยกใหญ่ และต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้น นารา ก็คอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวอีกว่า “ไม่มีใครมา” ซึ่งตอนที่เจ้าตัวโพสต์นั้น เป็นเวลาทุ่มกว่า ๆ เท่านั้น ทำให้มีเพื่อน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ว่าใจเย็น ๆ กำลังไป ขณะแฟน ๆ ก็ ให้กำลังใจ บ้างก็เข้ามาอวยพรวันเกิดให้นาราด้วย

1 นารา เครปกะเทย 5

1 นารา เครปกะเทย 3

ขณะเดียวกัน นารา ก็ขึ้นข้อความลงสตอรี่ว่า “วันเกิดนาราไม่มีย้อนหลังกับใครทั้งสิ้น เกิดวันเดียว ไม่มาก็คือจำ แค้นไปเลย เพราะคนอื่นเขามาจากใต้ จาก กทม. เขายังมีเวลา เขาตกงานยังมาให้กันเลย พวกหล่อนได้จากฉันกันไปเท่าไร อย่ามาหวังกันเอาแต่ได้”

1 นารา เครปกะเทย 7

ก่อนที่ล่าสุด (1 ก.ย.) นารา จะขึ้นสตอรี่โพสต์ขอบคุณหลาย ๆ คนที่มางานวันเกิดนาราไม่ได้ แต่ส่งข้อความาอวยพร บ้างก็โอนเงินมาให้เป็นของขวัญวันเกิด พร้อมประกาศชัดว่าจัดใหม่ก็ได้ “คิดไร คิดมา ย้อนหลังกันนะ หลายคนติดธุระปะ แต่ก็มาเจอกันหลัง จอย ๆ จัดกี่ครั้งก็ได้ เกิดทุกวัน มานะ มานะ” และ “อีก 10 วัน ปาร์ตี้ย้อนหลังนารา FC มาได้ทุกคน ให้คนละ 1 พัน ฟรี ตลอดงาน สนุก เผื่อใครติดงานมาไม่ได้ รักกัน”

1 นารา เครปกะเทย 2

1 นารา เครปกะเทย 4

1 นารา เครปกะเทย 6

1 นารา เครปกะเทย 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo