Entertainment

อุ๊ย! เบาะแสหลุด นางเอก บ. และอีก 3 คำใบ้ ให้ ผจก.โมฯ หน้า หมด 5 ล้านก่อนชิ่งหนี

อุ๊ย! เต๋า ทีวีพูล เปิดเบาะแส นางเอก บ. และอีก 3 คำใบ้ พระ-นางคู่ไหนบ้าง ให้ผู้จัดการคนดังโมฯ หน้า หมดไปหลายล้าน สุดท้ายชิ่งหนี ไม่ทันได้ถอนทุนคืน

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกพากันซุบซิบ หลังจากที่ พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทองเบอร์ 1 วงการบันเทิง ได้มาเยือนรายการแฉ ทางช่อง GMM25 ย้อนเส้นทางการเป็น “เจ๊ดัน” ปั้นดาราคนหนึ่งเคยมี 3-4 ล้านก็หมด เคยมากสุดต่อคนเท่าไหร่ที่ต้องโมดิฟาย หมดมากสุด 5 ล้าน 7 ล้านก็มี บางคนจมูกต้องไป 5 รอบ 10 รอบก็มี

ลงทุนให้ขนาดนี้วันดีคืนดีก็มีดาราสาวคนหนึ่งที่ พี่เอ ทุ่มเงินเป็นล้าน พาไปทุบหน้าที่เกาหลี ทำหน้าเสร็จแล้ว ต้องรอให้หน้าเข้าที่ 6 เดือน พอครบ 6 เดือนเขาก็ไป ยังไม่ทันถอนทุนคืนเลย

1 เอ ศุภชัย 3

นางเอก บ. และอีก 3 คำใบ้ ให้ ผจก.โมฯ หน้า หมด 5 ล้านก่อนชิ่งหนี

จากประเด็นดังกล่าว ทำเอาหลายคนหูผึ่ง แถมล่าสุด (31 ส.ค.) นักข่าวบันเทิงคนดัง เต๋า ทีวีพูล ยังได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @tao_tvpool เผยเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกด้วยว่า “ใครเอ่ย นางเอกอักษรย่อ บ. ให้ผู้จัดการคนดังโมหน้าหมดไป 5 ล้านแล้วชิ่งหนี”

ก่อนจะโพสต์อีกว่า “พระนาง คู่ไหนบ้าง ที่ผู้จัดการคนกังลงทุนทุบเบ้าหน้าจนหมดไปหลายล้าน 1. พระเอกผิวขาว 2. นางเอกผู้อาภัพ 3. พระเอกเสียงหวาน”

อย่างไรก็ตาม เต๋า ทีวีพูล ได้ทำการปิดคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตไม่สามารถแสดงความคิดเห็นได้

5 นางเอก บ. 2
5 นางเอก บ. 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo