Entertainment

กลิ่นความรักโชย! จับตาพระเอกสุดฮอต หรือกำลังซุ่มคบดาราสาวหน้าสวย?

จับตาสัมพันธ์พระเอกสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ หรือกำลังซุ่มคบดาราสาวหน้าสวย นิ้ง ชัญญา ได้กลิ่นความรักโชย…!?

ดูเหมือนจะมีกลิ่นความรักลอยมาอีกคู่ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี พระเอกสุดฮอตแห่ง GMMTV กับนักแสดงสาวหน้าสวย นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ที่หมู่นี้ทั้งสองมักลงรูปภาพสถานที่เดียวกัน และมีภาพใกล้ชิดสนิทสนมมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ จนหลายคนอดลุ้นไม่ได้ว่าทั้งคู่คบหากันในสถานะไหน

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 9

แถมล่าสุด ก็มีภาพของ ไบร์ท และ นิ้ง พร้อมก๊วนเพื่อนซี้ไปเที่ยว MOCA Museum of Contemporary Art ด้วยกัน โดยเพจดัง ใต้เตียงดารา ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ต่าง ๆ ที่ได้รวบรวมไว้ พร้อมแคปชั่นชวนจับตาว่า

“คู่นี้อะไรยังไงงง นุ้งไบร์ท วชิรวิชญ์ กับ น้องนิ้ง ชัญญา หลังจากที่มีข่าวลือว่ามีกลิ่นความรักลอยมาจากคู่นี้ ล่าสุดก็ลงรูปไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ

จะแค่เพื่อนหรือมากกว่านั้นก็ต้องบีบมือลุ้นกันต่อ จะต้องเกียมร้องเพลงคำยินดีอีกไหมพูดดดด!!! แงงง แต่ใดใดคือหน้า ไบร์ท-นิ้ง คือเหมือนกันมากเด้อออ บอกฝาแฝด เชื่อ!!”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ ไม่รู้ว่าเป็นแค่เพื่อนหรือมากกว่านั้น ถ้าคบกันคือยินดีด้วยมากๆ เหมาะสมกันดี น่ารักนะ หน้าคล้ายกันด้วย , หน้าคล้ายมันมากเลยค่ะ สวยหล่อเหมาะสมกันนะ , น่ารัก ถ้าไบร์ทชอบอะไรก็ดีหมดค้าบบอยากให้เค้ามีความสุขในทุก ๆ เรื่องแค่นี้แฟนคลับอย่างเราก็ยิ้มแล้ว , อยากเห็นเขาสองคนร่วมงานกันมาก ๆ ไม่ว่าละคร ซีรีส์หรือภาพยนตร์ พร้อมซัพพอร์ตค่ะ , สวยเท่และมีความหน้าคล้ายกันด้วย

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 11

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 2

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 7

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 8

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 10

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 5

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 1

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 4

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 12

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 13

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 14

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 3

12 ไบร์ท วชิรวิชญ์ นิ้ง ชัญญา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo