Entertainment

ดาราสาว เปิดแชทหลักฐานสู้ หลานอดีต รมต. ลั่น ถ้าไม่ผิด จะเสนอเงินทำไม?

ดาราสาว เปิดแชทหลักฐานสู้ หลานอดีต รมต. ปัดสร้างเรื่องแบล็กเมล์ พร้อมถามกลับ ถ้าไม่ผิด จะเสนอเงินทำไม แล้วจะลบแชทไลน์ทำไม

หลังจากที่เมื่อช่วงสายวันนี้ (29 ส.ค.) นายอภิดิศร์ หรือ เอ็ม ผู้ถูกกล่าวหาในคดีข่มขืนกระทำชำเราดารานักแสดงสาว อายุ 22 ปี ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ตามหมายเรียก พร้อมเปิดหน้าเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยืนยันถูกแบล็คเมล์ พร้อมอ้างว่ามีหลักฐานชี้แจงได้ ขอความเป็นธรรม เป็นผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกรังแก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

15 หลานอดีต รมต. 9

หลานอดีต รมต. เข้าพบ ตร. ยันถูกแบล็คเมล์ มีหลักฐานชี้แจงได้

ล่าสุด รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้ รายงานว่า นายเอ็ม อ้างว่าวันเกิดเหตุ นักแสดงสาวได้ส่งข้อความมาหาบอกว่าทะเลาะกับพี่สาว และยังแนะนำให้หาโรงแรมให้เพราะจะไม่กลับห้องพัก สุดท้ายได้พานักแสดงสาวไปที่โรงแรม และมีอะไรมากกว่านั้น โดยนายเอ็มบอกว่า ได้เตรียมโซจูไปจริง แต่ไม่ได้มอมยา ไม่ได้คบหาเชิงชู้สาว แต่เคยติดต่อไปหานักแสดงสาวจริงเพื่อคุยเรื่องงานรีวิวสินค้าเท่านั้น

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นจะเป็นการแบล็คเมลล์ของนักแสดงสาวหรือไม่นั้น นายเอ็มไม่ตอบแต่ให้ผู้สื่อข่าวดูที่หน้านายเอ็ม แล้วนายเอ็มก็ยิ้มให้ผู้สื่อข่าว จากนั้นนายเอ็มได้เข้าไปพบพนักงานสอบสวนและบอกว่าจะเปิดหลักฐานสำคัญให้สื่อมวลชนรับรู้

มีรายงานจนถึงขณะนี้ผ่านไปแล้วกว่า 4 ชั่วโมง นายเอ็ม ยังถูกพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยสอบปากคำ โดยมีรายงานว่าประเด็นสำคัญในการสอบปากคำนายเอ็ม คือเรื่องแชทที่นายเอ็มคุยกับนักแสดงสาว ในวันเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ ว่าความจริงเป็นอย่างไรและทั้งสองคนคุยอะไรกันบ้าง

นอกจากนี้ มีรายงานว่าหากพนักงานสอบสวนสอบปากคำนายเอ็มเสร็จแล้ว จะต้องนำตัวนายเอ็มไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังในวันนี้

15 หลานอดีต รมต. 4

ดาราสาว เปิดแชทหลักฐานสู้ หลานอดีต รมต.

ด้าน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้พา นักแสดงสาว ผู้เสียหาย ที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ มายังกองปราบปรามเพื่อขอให้พนักงานสอบสวนกองปราบรับโอนคดีจาก สน.โชคชัย หลังจากไม่เชื่อมั่นการทำคดีของตำรวจ สน.โชคชัย กรณีที่นำหลักฐานสำคัญที่เป็นแชทไลน์ของผู้เสียหายและผู้ต้องหา ออกจากสำนวน รวมถึงการสอบปากคำไม่มีความละเอียดรอบครอบ อีกทั้งวันที่เธอมาแจ้งความ ตำรวจยังพูดจาไม่ดี และให้ไปตรวจร่างกายใหม่ ทั้งที่เธอไปตรวจมาแล้ว และยังเห็นว่าตำรวจพยายามที่จะแก้ไขสำนวน

ด้านนักแสดงสาว ยืนยันว่า เธอมีหลักฐานสำคัญที่บ่งบอกว่าผู้ต้องหาก่อเหตุจริง และเธอยืนยันว่าไม่ได้เป็นการแบล็กเมล์ พร้อมถามกลับไปยังผู้ต้องหาว่า หากยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ แต่ทำไมถึงติดต่อมาเสนอเงินให้ยุติการดำเนินคดี ส่วนเรื่องผู้ต้องหาบอกว่า เธอให้ช่วยหาโรงแรมที่พักให้นั้น เธอไม่ขอพูดถึงขอให้เป็นเรื่องในสำนวนคดี

15 หลานอดีต รมต. 8

หลักฐานชิ้นสำคัญที่ ทนายตั้ม ได้บอกในวันนี้ คือแชทข้อความ ที่ตัวผู้เสียหายได้พิมพ์พูดคุยกับผู้ต้องหา ถึงข้อตกลง ขอบเขตการทำงานของเธอ เราไม่มีอะไรกันนะ ซึ่งผู้ต้องหาก็อ่านและรับรู้ แต่ผู้ต้องหาก็ยังไปล่วงละเมิดทางเพศน้อง ทั้งที่ไม่มีการยินยอม และในแชทผู้ต้องหายังบอกว่าได้ให้ยาน้องทาน ทั้งที่น้องไม่รู้สึกตัว ก่อนที่ผู้ต้องหาจะยกเลิกข้อความไป ซึ่งผู้เสียหายและทนายตั้มได้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ และยืนยันว่าได้นำหลักฐานทั้งหมดให้ตำรวจไปตั้งแต่แรกแล้ว

ส่วนที่ว่ามีการท้ายทาย จากฝั่งผู้ต้องหา ให้ผู้เสียหายไปดื่มน้ำสาบาน ทางผู้เสียหายยินดีไปสาบาน แต่ผู้ต้องหานั้นต้องไปด้วย รวมถึงยังบอกอีกว่า ทนายตั้ม กำลังช่วยเหลือคนผิด ทนายตั้ม ก็บอกว่า เชื่อในหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ และมั่นใจในข้อมมูลหลักฐานทั้งหมด

15 หลานอดีต รมต. 1
15 หลานอดีต รมต. 2
15 หลานอดีต รมต. 3
15 หลานอดีต รมต. 5
15 หลานอดีต รมต. 6

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3 , รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo