Entertainment

ย้อนชีวิตดั่งนิยาย นัตตี้ ยูทูบเบอร์สาว มีพี่เลี้ยง 22 คน แต่งงานตอนอายุ 13

ย้อนชีวิตดั่งนิยาย นัตตี้ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง จากชีวิตคุณหนูที่ครอบครัวร่ำรวย กลายเป็นคนตกอับ สู่คนดังในโลกโซเชียล และผู้ต้องหาคดีโกงเงินเทรดหุ้น 2,000 ล้านบาท

หากย้อนไปเมื่อปี 2557 นัตตี้ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง วัย 29 ปี ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีโกงเงินเทรดหุ้น 2,000 ล้านบาท เคยโด่งดังเป็นเน็ตไอดอลฮอตที่สุดคนหนึ่งแห่งโซเชียลแคม กับยอดผู้ติดตามเกือบ 2 ล้านคน จนเปลี่ยนชีวิตของเธอจากตกอับสุด ๆ กลายเป็นศิลปินที่เกาหลี ภายใต้สังกัด Dream Cinema มีผลงานเพลงในชีวิต 2 เพลงแรก คือ เพลง So What และ I’m Gonna Catch Ya

10 นัทตี้ Nuttys Diary 11

ย้อนชีวิตดั่งนิยาย นัตตี้ Nutty’s Diary ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง

นัตตี้ กับแม่ เคยเปิดใจในรายการทีวีรายการดัง เล่าชีวิตที่เปรียบเสมือนกับนิยาย จากชีวิตคุณหนูที่ครอบครัวร่ำรวยสุด ๆ กลายเป็นคนตกอับถึงขั้นไม่มีแม้แต่บ้านจะอาศัยอยู่ ถึงขั้นพูดได้ว่าชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร เพราะเธอเกิดมาจากครอบครัวที่รวยมากจนคิดว่าใช้เงินยังไงก็ไม่หมด โดยคุณแม่ทำกิจการร้านคาราโอเกะ เป็นเจ้าแรกในจังหวัดเชียงใหม่ ที่บ้านมีรถยนต์ 14 คัน และตัวเธอเองมีพี่เลี้ยงถึง 22 คน และเธอเคยคิดว่าอยู่เฉย ๆ ไม่ต้องทำงานอะไรก็ยังได้ ไปโรงเรียนก็มีพี่เลี้ยงคอยดูแล คอยใส่รองเท้าให้แทบจะไม่ต้องโดนพื้นดินเลย ต่อมาเมื่อเธอเริ่มโตขึ้นเธอก็เริ่มงอแงไม่ให้คุณแม่ไปดูแลกิจการ ทำให้คุณแม่ต้องฝากพนักงานคอยดูร้านแทนจนร้านเจ๊งล้มละลาย จากปกติที่มีรายได้ต่อคืนตกคืนละ 2 แสนบาท ก็พลิกผันไปทันที มีเงินเหลือแค่เงินเก็บเท่านั้น

ต่อมาแม่ก็กลับมารับเธอไปอยู่ด้วย ไปช่วยกันถือตะกร้าเดินไปตามบ้านต่าง ๆ เพื่อไปนวดเท้าเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน ใช้ชีวิตนอนตามบ้านลูกค้าที่ไปนวดเพราะไม่มีที่อยู่ ลูกค้าชาวมาเลเซียใจดีมากให้นอนที่บ้านเพราะเขาสงสารและบริจาคจักรยานมาให้ 2 คัน สักพักก็เก็บเงินซื้อรถจักรยานยนต์มือ 2 และรถยนต์มือ 2 มาขับได้ จนเมื่อเธออายุ 13 ปี ก็มีมหาเศรษฐีอายุ 48 ปี มาขอเธอแต่งงาน โดยเขาให้สัญญาว่าจะไม่แตะต้องตัวเธอเลย สุดท้ายเขาก็ไม่ทำตามสัญญาพยายามจะมีอะไรกับเธอ จนเธอต้องขอร้องอ้อนวอนกราบเท้าเขา ก็เลยรอดมาได้

10 นัทตี้ Nuttys Diary 1

ด้านคุณแม่ของนัตตี้ เล่าให้ฟังว่า ตอนที่ทำกิจการคาราโอเกะ จะมีรายได้ต่อคืน 30,000-200,000 บาท ตกเดือนละ 2 ล้านบาททุกเดือน ในช่วงที่นัตตี้เกิดมานั้น มีพี่เลี้ยงมาแล้วจำนวน 22 คน ไม่เคยต้องอาบน้ำ แต่งตัว กินข้าวเองเลย ในตอนนั้นเรารวยมาก เราก็คิดว่าจะต้องทำงานเก็บเงินจนเห็นเงินในบัญชีให้ได้ 50-100 ล้านบาท แต่ก็ไม่เคยถึงเพราะนำไปเล่นหุ้นหรือไม่ก็ให้คนยืมหมด แต่เมื่อชีวิตพลิกผันเราต้องพาลูกย้ายไปอยู่ที่มาเลเซียและมีมหาเศรษฐีมาขอลูกแต่งงาน ซึ่งตอนนั้นน้องยังเด็กมาก แต่เขาก็ให้สัญญาว่าจะไม่ทำอะไรลูก แต่เราก็รู้สึกเหมือนผลักลูกไปจนเห็นน้องเริ่มเครียดเป็นไมเกรน เป็นลมบ่อยมาก เราก็กลัวว่าลูกจะหนีออกจากบ้าน จึงพาลูกหนีมาอยู่ที่พัทยา ซึ่งเขาก็ตามมา ตอนนั้นเธอมีเงินอยู่ 2 ล้านกว่าบาท ก็นำเงินไปคืนให้เขาทั้งหมดและขึ้นศาลเด็กที่ประเทศมาเลเซียเพื่อหย่ากันเรื่องจึงจบ

จากนั้นเธอกับแม่ก็ย้ายกลับมาตั้งหลักอยู่ที่พัทยา กลับมาเริ่มจากศูนย์เหมือนเดิม เป็นเด็กเสิร์ฟ เด็กเข็นของ ซึ่งตอนนั้นเองเธอก็ได้รู้จักกับโซเชียลแคมเป็นครั้งแรก ด้วยน้ำเสียงอันไพเราะ บวกกับใบหน้าสวย ๆ ก็ทำให้หลายคนตกหลุมรัก และมีผู้ติดตามเกือบ 2 ล้านคน ก่อนได้ไปเดบิวต์เป็นศิลปินที่เกาหลี และกลับมาเปิดช่องยูทูบชื่อ Nutty’s Diary มีผู้ติดตาม 8.46 แสนคน สไตล์ของช่องยูทูบเป็นแนว เต้นโคเวอร์ สอนเต้น ร้องเพลงโคฟเวอร์ โชว์ไลฟ์สไตล์ประสาต่าง ๆ

ต่อมาเธอเข้าสู่วงการ เทรดหุ้น และเริ่มรับฝากเงินเอาไปเทรดหุ้น โดยการันตีโอนเงินกำไรคืนให้ทุกเดือน สูงสุดเดือนละ 35% ทำให้มีผู้หลงเชื่อและนำเงินไปฝากให้นัตตี้เทรดให้เป็นจำนวนมาก แต่ระยะหลังกลับไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ พอทวงถามก็อ้างว่าโบรกเกอร์มีปัญหา สุดท้ายเงียบหายผิดปกติ พบผู้เสียหายร่วมพันราย และมูลค่าความเสียหายรวมกว่า 2,000 ล้านบาท แถมหลายคนถูกขู่ว่าถ้าแจ้งความจะไม่ได้เงินคืนด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก kapook.com

10 นัทตี้ Nuttys Diary 5
10 นัทตี้ Nuttys Diary 6
10 นัทตี้ Nuttys Diary 7
10 นัทตี้ Nuttys Diary 9
10 นัทตี้ Nuttys Diary 10
10 นัทตี้ Nuttys Diary 3
10 นัทตี้ Nuttys Diary 8
10 นัทตี้ Nuttys Diary 2
10 นัทตี้ Nuttys Diary 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo