Entertainment

ดราม่าซะงั้น! ดิว อริสรา รีบเบรก บอกเหตุผลเปิดหน้าลูก แต่เจอโยงแซะคนอื่น?

ดราม่าซะงั้น! ดิว อริสรา รีบเบรก บอกเหตุผลเปิดหน้าลูก แต่เจอโยงแซะคนอื่น วอนอย่าพาดพิงใคร เพราะไม่ได้รู้จักกับใครที่ปิดหน้าลูกเป็นการส่วนตัว

หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ได้อัดคลิปตอบคำถามในมุมมองของตัวเอง ว่าคิดยังไงกับการเปิดหรือปิดหน้าลูก ทั้งยังเผยวิธีรับมือหากเจอคอมเมนต์แย่ ๆ ที่มาว่าลูกเธอ ซึ่งเจ้าตัวตอบแบบตรง ๆ ว่าตอนนั้นว่างก็พร้อมที่จะด่ากลับทันที

14 ดิว อริสรา 3

ดราม่าซะงั้น! ดิว อริสรา รีบเบรก บอกเหตุผลเปิดหน้าลูก แต่เจอโยงแซะคนอื่น?

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างรัว ๆ ต่างก็ชื่นชมทัศนคติของ แม่ดิว แต่ปรากฏว่าหนีไม่พ้นความเห็นบางส่วนที่โยงแซะคนอื่นซะอย่างนั้น อาทิ แม่ดิว MVP เลยน้า ก็คนของประชาชน เขาก็อยากชื่นชมลูกเราก็ไม่แปลก น่ารักกก กระทบใครไหมน้าาา อุ้ยย , ถ้าเป็นดาราฮอลิวู้ดอาจจะปิด ฟาดแล้ว1 ใครน๊า ดาราใหญ่ 55555

งานนี้ ทำเอา สาวดิว ต้องรีบเข้ามาเบรกทันทีว่า “ไม่พาดพิงน้า เพราะจริง ๆ ไม่ได้รู้จักกับใครที่ปิดหน้าลูกเป็นการส่วนตัว เป็นคนไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร ไม่ว่าใคร ที่ไม่เคยมีปัญหากัน .. อย่าไปดึงใครมาเพราะไม่ได้สนใจใครจริง ๆ ค่า”

3 ดิว อริสรา 3 1

ขณะที่ชาวเน็ตอีกหลายคนก็บอกว่า เขาจะเปิด/ปิดหน้าลูก มันก็คือการตัดสินใจของแต่ละครอบครัว งงคอมเมนต์จะเอาคำพูดคุณดิวมานั่งโยงแซะคนที่เขาเลือกอีกแบบทำไม จะเป็นใครมาจากไหนแต่ถ้าเขาสะดวกใจยังไงก็ควรเคารพกันจ้า , คนไทยตามแซะลูกดาราก็เยอะแยะ การที่แม่เค้าจะตระหนักเรื่อง privacy ลูกตัวเองมันผิดตรงไหน เลิกขายขำก่อน , คนที่เขาจะไม่เปิดนี่มีปัญหาอะไรกับเขาเหรอคะ เขาก็ห่วงความปลอดภัยแล้วก็ให้สิทธิ์ลูกมาคิดตอนโตเอาค่ะ มีแต่คนแปลก ๆ แหละมั้งที่ชอบคอยแซะเรื่องเปิดหน้าลูกชาวบ้าน

คลิปจาก Due Arisara

14 ดิว อริสรา 2

14 ดิว อริสรา 1

15 ดิว อริสรา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo