Entertainment

คนสงสัย แอนนา รวยเร็วไป..เอาเงินมาจากไหน? เคลียร์ปมถูกสั่งห้ามเข้าอเมริกา

แอนนา เปิดใจเคลียร์ทุกประเด็น หลังตั้งข้อสงสัย รวยเร็วไป..เอาเงินมาจากไหน? ตอบชัดปมถูกสั่งห้ามเข้าอเมริกา

เพิ่งจะเปิดแบรนด์ธุรกิจใหม่ แต่สาวข้ามเพศคนเก่ง เเอนนา หรือ วรินทร วัตรสังข์ หนีไม่พ้นการถูกตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับสถานะทางการเงิน ว่าเธอไปรวยมาจากไหนภายในระยะเวลาไม่กี่ปี จนล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดใจเคลียร์ชัด ๆ ทุกประเด็นกับสื่อมวลชน พร้อมเผยถึงปมที่ถูกประเทศอเมริกาสั่งห้ามเข้าประเทศ

12 แอนนา วรินทร 5

“คือพี่ หนูขายของมาปีกว่าแล้วอะ ทำงานมาก็เก็บเงินมาโดยตลอด ถ้าสังเกตจะรู้ว่าเเอนนาขายของไลฟ์สดวันนึงประมาณ 4-5 ครั้ง คนดูต่อครั้งคือ 3,000-5,000 คน เราทำงานตลอดระยะเวลาขายของคือปีนึงเต็ม ๆ นะคะ ดังนั้นเราก็เก็บเงิน ก่อนหน้านี้เราไปซื้อแบรนด์อื่นมาขาย แต่รู้สึกว่าบางอย่างเราก็ได้ไม่ตรงสเปค บางอย่างเราก็ได้ในแบบที่ไม่ชอบ บางอย่างก็ขายเพราะได้กระแส ซึ่งเราคิดว่าเราควรจะขายของที่มีแต่คุณภาพได้แล้ว ก็เลยคิดว่าควรจะทำอะไรที่มันดีออกมาค่ะ”

“ข่าวที่เกิดขึ้นเเอนนาว่าถ้ามันมีปัญหา แอนนาคงไม่ได้ยืนอยู่ตรงนี้แล้ว เเอนนาคงยืนอยู่อีกที่หนึ่งที่ทุกคนไม่สามารถประกันตัว หรือดูแลเเอนนาได้ เข้าใจใช่ไหมคะ ตรงนี้ต้องบอกก่อนว่าข่าวเรื่องคดีมันอยู่ระหว่างการสอบสวน ใกล้ที่จะจบลงแล้ว แต่คนก็หาว่าเมื่อไหร่จะโดนจับ จะติดคุก คือเราว่าถ้าเราผิดขนาดนั้น เราคงไม่ยืนอยู่ตรงนี้แล้วนะคะ”

“ถามว่ากดดันไหมที่คนยังจับตามอง ไม่กดดันเลยนะ เพราะสุดท้ายแล้วหลายคนวิจารณ์เเอนนานะ แต่หลายคนก็ให้การยอมรับ คือเราเป็นคนที่ต้นทุนต่ำ แอนนาเริ่มจากการเป็นนักข่าวผมสั้น เงินเดือนหมื่นห้า และมาถึงจุดนี้ได้แอนนามาว่ามาไกลมากแล้วนะ ดังนั้นแอนนาไม่มีอะไรจะเสียค่ะ ทำทุกอย่างให้เต็มที่มาตลอด”

“ยืนยันว่าธุรกิจของเราไม่ได้เป็นการขายฝัน เราไม่มีการมาบอกว่า มาขายกับเราเดี๋ยวคุณจะได้เงินเท่านั้นเท่านี้ ไม่ใช่ เราบอกอย่างเดียวว่า ถ้าคุณขี้เกียจก็ไม่ต้องมา หรือถ้ามาแล้วคิดว่ามีเงินจะซื้อแบรนด์เราไปได้ ก็ไม่เอา เพราะเราต้องการคนขยันมาช่วยทำมาหากิน”

12 แอนนา วรินทร 1

รู้สึกว่าเรารวยเร็วไหม ?

“ไม่เร็วนะ ถ้าเทียบกับคนที่ทำงานแบบเราอะ เรารวยน้อยสุดด้วยซ้ำ ไปเทียบได้เลยใครที่มีคนตาม 2-3 ล้าน เรามีน้อยมากเลยนะ เราทำงานวันนึง ขายของออนไลน์ รีวิวสินค้า ทำพิธีกร เราทำเยอะมาก แต่คนบอกทำไมเรารวยจัง ซึ่งเราคิดในใจทำไมคนอื่นเขาอันบล็อกกระเป๋าเป็นสิบใบไม่รวย แต่ในขณะที่เราไม่เคยอันบล็อกกระเป๋าเลย ยังไม่เคยซื้อของเป็นเรื่องเป็นราว แต่ถูกกลับมองว่ารวย เรามองว่าเขามองเห็นเราว่ายังไงเราก็รวยแน่ ๆ”

“คนจับตาเรื่องธุรกิจ ก็สามารถตรวจสอบได้ทุกฝ่ายค่ะ เพิ่งไปผ่อนกับสรรพกรหมดเมื่อเดือนก่อน อยากให้ตรวจสอบ อยากให้เช็กบูโรด้วย จะรู้ว่าเป็นหนี้อยู่ ยังไม่ปิดเลย”

“ความฝันสูงสุดในการทำงานหาเงินคือ อยากมีเงินมาก ๆ ดูแลพ่อแม่และคนในครอบครัวได้ วันนึงอยากไปถือศีลอยู่ที่ไกล ๆ ก็ยังย้ำนะว่าอยากอยู่ที่ไหนก็ได้ที่ไม่มีคนมาบูลลี่เรา ใช้ชีวิตแบบสัมถะ”

“คราวที่แล้วออกข่าวว่าจะไปอเมริกา อเมริกาไม่ให้ไปแล้วนะ เขาบอกว่าเราจะไปอยู่ไง ตอนนี้ออกนอกประเทศได้ปกติค่ะ แต่ไปอเมริกาไม่ได้ คือเราไปดูไบ มันมีเหตุการณ์ตอนเราอาบน้ำในห้องน้ำหญิง แล้วผู้ชาย 3-4 คนก็วิ่งเข้ามาในห้องน้ำ และบอกเคาะประตูใหญ่โตมาก บอกเรารบกวนอาบน้ำห้องน้ำชาย และเขาก็ล้อมเราพาไปอาบน้ำที่ห้องน้ำชาย หลังจากนั้นเวลาเราจะขึ้นเครื่องก็ดูมีปัญหาไปหมด”

12 แอนนา วรินทร 3

คนมองว่าเพราะเรื่องคดี ต้องบอกก่อนว่ามันยังอยู่ในชั้นสอบสวน ชั้นตำรวจ ซึ่งเราก็ดีแคร์ตัวเองไปแล้วว่าเราคืนเงินผู้เสียหายไปทั้งหมด คนที่คืนไม่ได้คือคนที่ติดต่อไม่ได้ เราก็งงเหมือนกันที่ติดต่อไม่ได้ เงินร้อยเดียวเราจะโกงทำไม เข้าใจใช่ไหม เราก็คืน ๆ ไปให้จบหมด เราไม่ได้มาคืนตอนที่มีปัญหา เราคืนตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่ามีปัญหา เรื่องคดีนี้เเอนนาไม่ห่วงหรือกังวลอะไรเลย มันไม่มีผู้เสียหาย และเราไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรที่ไม่ดี”

“แพลนจะเดินทางไปต่างประเทศก็ยังมีเรื่อย ๆ ค่ะ เพราะสุดท้ายแล้วเราก็ยังเดินทางไปไหนได้ทุกที่เลย ต่อไปถ้าต้องไปทำงาน ก็อาจจะต้องขอวีซ่าทำงานให้ทุกต้องค่ะ”

“เขาไม่บอกเหตุผลอะไรเลย ว่าทำไมไม่ให้เราเข้าอเมริกา บอกแค่ว่าทางนู้นไม่ให้เข้า แล้วมีคนมาบอกว่าเข้าไม่ได้เพราะเราไปบ่อยหรือเปล่า หรือเราอยู่เกิน เเอนนากับแม็กซ์มีไทม์ไลน์การเดินทางเหมือนกันหมด แต่แม็กซ์เข้าได้ เราเข้าไม่ได้”

“รอบล่าสุดที่ไป จะไปเที่ยวค่ะ นัดกันจะไปพักผ่อน จะไปเล่นยูนิเวอร์แซล และตั้งใจจะไปลองดูกับบริษัทเอเจนซี่ และจะไปดูบ้านถ้าไปซื้อจะไปอยู่ยังไงได้บ้าง ซึ่งก็เสียหายค่าตั๋วค่ะ แล้วซื้อเฟิร์สคลาสด้วยนะ เสียดายตังค์มาก กว่าจะยอมเสียเงินซื้อเฟิร์สคลาสได้ คิดในใจเดี๋ยวจะทำรีวิว ก็ถ่ายตั้งแต่ขึ้นเครื่อง ลงเครื่อง สุดท้ายไปโดนตัดที่ห้องน้ำหญิง คลิปรีวิวเฟิร์สคลาสหายไปเลย เขาไม่ฟังค่ะ ต่อให้แปลงเพศหรือโชว์เพศ เพศสภาพเป็นผู้หญิงก็ต้องเข้าห้องน้ำชายค่ะ”

12 แอนนา วรินทร 2

“ถามว่าเสียความรู้สึกไหม ก็ตกใจ และสะอึก แต่เราเคยโดนแรงกว่านี้มาแล้วตอนไปอินเดีย คือมีผู้ชายลูบเป้าเรา 2-3 รอบ เราก็ถามทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ เขาบอกเขาต้องเช็กอาวุธ ก็งงเหมือนกันว่าอาวุธเราอยู่ตรงเป้าเหรอ ไม่เจออาวุธค่ะ เจอแต่น้องสาว”

“จริง ๆ กฎหมายประเทศไทยควรดูแลเรื่องเพศสภาพของคนที่เป็น LGBT ที่แปลงเพศได้แล้วนะ เพราะโลกไปไกลมากแล้ว จนนายกจะเปลี่ยนอีกแล้ว แต่ประเทศไทยยังอยู่ที่เดิม ยัง ชาย-ชาย หญิง-หญิง แต่งงานกันไม่ได้ เราหันมามองก็หดหู่ค่ะ”

“ส่วนอเมริกาก็ไม่ไปแล้วค่ะ คือเราแพลนจะทำวีซ่าไปอยู่ใช่ไหมคะ ก็ปรึกษาหลาย ๆ อย่างอยู่ แต่ถ้าไม่ให้ไป ก็ไม่ไป ไม่ได้มีประเทศอเมริกาประเทศเดียวที่เราอยู่ได้ มีหลายที่ทั่วโลกที่พร้อมจะให้เราไปลงทุน เรารู้สึกว่าเราเคารพในการตัดสินใจเขา ดวงเราอาจจะไม่ได้ไปตรงนั้นก็ได้ อาจจะเป็นที่อื่นค่ะ ก็ลงทุนได้ทุกที่ถ้าเรามีเงิน ตอนนี้ก็หาเงินค่ะ”

เคยไปมาแล้วใช่ไหม ?

“อเมริกาใช่ไหมคะ ไปเป็นสิบรอบค่ะ มีวีซ่าอยู่แล้ว ปกติไปเปลี่ยนเครื่องที่ญี่ปุ่น ไม่เคยมีปัญหา ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ถ้าไปญี่ปุ่นคราวนี้แล้วเข้าได้ ก็แสดงว่า… ค่ะ ตามที่ทุกคนเข้าใจ”

ภาพจาก : @anna_celebeauty

12 แอนนา วรินทร 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo