Entertainment

หย่าแล้วแต่งเลย ดาราหนุ่มจดทะเบียนสมรสอีกครั้ง รัก 16 ปี ขอเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม

หย่าแล้วแต่งเลย แมน การิน จดทะเบียนสมรสกับ เกล รดา อีกครั้ง หลังประกาศหย่าในวันครบรอบรัก 16 ปี ขอเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม เพิ่มเติมคือชื่อใหม่

เป็นอีกคู่ชีวิตที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับคู่ของ แมน-การิน ศตายุ และภรรยาสาว เกล-รดา ศิริมะณี ที่คบหากันมาถึง 16 ปี และตอนนี้มีลูกชาย น้องกราฟ เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ก็ทำเอาแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงต่างใจหายกัน หลังจากมีข่าว หนุ่มแมน ขอหย่ากับภรรยาอย่างกะทันหัน โดยให้เหตุผลว่าหย่าเพื่อเริ่มต้นใหม่ เพราะตอนจดทะเบียนสมรสยังคงใช้ชื่อเก่าว่า ‘ศุภโรจน์’

8 แมน การิน 5

หย่าแล้วแต่งเลย แมน การิน จดทะเบียนสมรสกับ เกล รดา อีกครั้ง

โดย หนุ่มแมน เผยว่า “หย่ากันจริงครับ เพราะว่าเมื่อ 2-3 ปีที่แล้วที่เราจดทะเบียนกันมันเป็นชื่อเก่าของผม ชื่อว่า ‘ศุภโรจน์’ กับ ‘รดา’ แต่งงานกัน แต่พอวันนี้เราตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชื่อใหม่ ‘การิน’ แต่กฎหมายมีข้อกำหนดว่าการที่จะเปลี่ยนชื่อใหม่ต้องทำการหย่ากันก่อน รวมไปถึงตัวเลขที่เปลี่ยนก็ต้องเป็นเลขที่ชอบ เป็นลัคกี้นัมเบอร์ของเรา”

ล่าสุด หนุ่มแมน และ สาวเกล ก็ยิ้มแก้มปริออกมาประกาศการจดทะเบียนสมรสอีกครั้ง โดยฝ่ายชายได้โพสต์อินสตาแกรม @man_karin เผยภาพคู่กับภรรยา พร้อมถือทะเบียนสมรสฉบับใหม่ และข้อความว่า “ของขวัญวันเกิดปีนี้ #แต่งงานกับคนเดิม เพิ่มเติมคือชื่อใหม่ #หย่าแล้วแต่งเลย #การินกับรดา เป็นฝั่งฝาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วครับ จะรักศรีให้เหมือนวันแรก และรักเหมือนทุก ๆ วัน จะชื่อใหม่ หรือชื่ออะไรยังไงก็รักศรีเหมือนเดิมนะครับ #เลิฟยูรดาของการิน”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนดังในวงการบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

8 แมน การิน 1

8 แมน การิน 4

8 แมน การิน 2

8 แมน การิน 3

14 แมน การิน เกล รดา 1

14 แมน การิน เกล รดา 3

5 แมน การิน เกล รดา 3

14 แมน การิน เกล รดา 2

5 แมน การิน เกล รดา 5

5 แมน การิน เกล รดา 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo