Entertainment

ส่องไอจี พิ้งกี้ สาวิกา หลังเข้าเรือนจำ พบ 2 คนดังในวงการบันเทิง ที่กล้าคอมเมนต์

ส่องไอจี พิ้งกี้ สาวิกา หลังเข้าเรือนจำ พบ 2 คนดัง กวาง ฟ้ารุ่ง และ  เอ็ม บุษราคัม โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจ ท่ามกลางดราม่าแฟน ๆ กดดันเพื่อนดาราให้ช่วยเหลือ

จากข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิง กรณีดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ตกเป็นจำเลยในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D (ฟอเรกซ์-ธรีดี) และถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหายสูง ท่ามกลางโลกโซเชียลที่ยังมีการขุดเรื่องราวต่าง ๆ เกี่ยวกับคดีนี้กันอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งแฟน ๆ จำนวนไม่น้อยที่ออกมาให้กำลังใจ

7 ไอจี พิ้งกี้ 2

พิ้งกี้ สาวิกา หลังเข้าเรือนจำ พบ 2 คนดัง โผล่เมนต์ไอจี

แต่ขณะเดียวกัน ก็พบว่า มีแฟนคลับบางส่วนของ พิ้งกี้ ไปคอมเมนต์กดดันเพื่อนดารา ขอร้องให้ช่วยดาราสาว บ้างก็แขวะว่าทำไมไม่มีใครออกมาให้กำลังใจ และเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @pinkysavika ของ พิ้งกี้ พบว่า มีคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจดาราสาว คือ กวาง ฟ้ารุ่ง โดยเจ้าตัวคอมเมนต์เอาไว้ว่า “I will see you soon” และอีกคน คือ เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวหม่ำ จ๊กมก ที่เข้ามาส่งอิโมจิกอดและหัวใจสีแดงให้อย่างรัว ๆ

7 ไอจี พิ้งกี้ 1

อย่างไรก็ตาม หนึ่งในคนที่โดนพาดพิงหนัก อย่าง หยาด หยาดทิพย์ เพื่อนของพิ้งกี้ ล่าสุด (23 ส.ค.) ก็ได้มีการเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพที่มีข้อความระบุว่า “จากกระแสข่าวต่าง ๆ ตอนนี้ หยาดรู้เรื่องนี้จากข่าวพร้อมกับทุก ๆ คน หยาดยังไม่รู้ว่าคดีจะเป็นยังไง หยาดก็ขอเป็นกำลังใจให้ผู้เสียหายหรือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนนะคะ”

“ในฐานะเพื่อนหยาดทุกข์ใจมากนะ และพยายามติดต่อเพื่อนตลอดที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกแต่ก็ยังติดต่อไม่ได้จนถึงวันนี้ ไม่มีอะไรที่รู้ได้เลย ได้แต่ส่งข้อความเพื่อให้เค้าเข้มแข็งในวันที่อ่อนแอที่สุดแต่ไม่จำเป็นต้องมาออกสื่อโซเชียลใด ๆ เพราะไม่อยากให้ข่าวมันไปไกลมากว่าเดิม เพราะฉะนั้นคนที่ไม่ลงโซเชียลไม่ได้แปลว่าไม่มีความรู้สึกใด ๆ นะคะ.”

14 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 1
14 หยาดทิพย์ พิ้งกี้ 5
5 เพื่อนสนิท พิ้งกี้ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo