Entertainment

ปมในใจ พระเอกกล้ามแน่น ถึงกับหลั่งน้ำตา! แฟนเราเป็นเมียเขา เกือบเอาชีวิตไม่รอด

ไนกี้ นิธิดล หลั่งน้ำตากลางรายการ ย้อนเล่าความรักช้ำหัวใจ รู้ทีหลังแฟนเราเป็นเมียคนอื่น แถมเคยเจอแฟนมากับกิ๊ก ใส่เสื้อคู่มาให้เห็นคาตา และสัญชาตญาณปากแจ๋ว จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด

เป็นนักแสดงมากฝีมือที่พิสูจน์ตัวเองมาโดยตลอด สำหรับ ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ พระเอกหนุ่มหล่อกล้ามแน่นขวัญใจสาวไทย ที่ผ่านงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวรับบทบาทมาเกือบทุกรูปแบบ เรียกว่าไม่เกี่ยงงานเลยก็ว่าได้ พร้อมยังพิสูจน์ให้ทุกสายตาได้ประจักษ์ด้วยฝีมือการแสดงล้วน ๆ ไม่ว่าเขาจะรับบทบาทเป็นพระเอก บทร้าย บทดราม่า เจ้าน้ำตา เขาก็แสดงแสนยานุภาพให้แฟน ๆ ยอมรับแบบไร้เงื่อนไข จนตอนนี้กลายเป็นนักแสดงตัวท็อปของประเทศทีเดียว ส่วนเรื่องชีวิตและความรักของ ไนกี้ นั้น เส้นของเขาก็ไม่ธรรมดาเลยเพราะจากอดีตเด็กแว้นสุดแสบ ที่เจ็บตัวมาไม่น้อย และเส้นทางชีวิตจากเด็กส่งแก๊ส สู่ พระเอกงานแน่น และความรักที่เจ็บซ้ำมามากมายเรื่องราวจะเป็นมาอย่างไร

4 ไนกี้ นิธิดล 4

ไนกี้ นิธิดล หลั่งน้ำตากลางรายการ ย้อนเล่าความรักช้ำหัวใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ไนกี้ ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับที่มาของฉายา ผู้ชายสายถอด เพราะพี่ฉอด พลิกบทบาทจนได้ฉายานี้ติดตัว พร้อมเปิดความรักที่คิดว่านี่แหละคือ ผู้หญิงที่ใช่ที่สุดแล้ว แต่ต้องช็อก! เมื่อรู้ว่าแฟนของเราคือ เมียของคนอื่น

และเกือบโดนแทงตาย เพราะไปรักข้ามรุ่น และสัญชาตญาณของปากตัวเองจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด และความรักอีกครั้งที่สุดช็อก! เมื่อเห็นแฟนตัวเองใส่เสื้อคู่เดินกับผู้ชายอีกคน.. รักครั้งนี้เสียใจมากที่สุดจนเป็นปมในใจ ยิ่งเล่ายิ่งคิดถึงน้ำตาซึมในรายการ พร้อมกับถอดบทเรียนชีวิตเด็กเกเรในวันนั้น สู่พระเอกที่ประสบความสำเร็จจนคุณแม่ภูมิใจในวันนี้

สายถอดนี่คือยังไง ?

“คือต้องบอกเลยนะครับ แต่ก่อนผมเล่นละครมาก็เป็นละครพีเรียดแล้วก็เป็นคุณชายเรียบร้อยแสนดี แต่ได้รับฉายานี้ต้องพูดตรง ๆ นะครับ เพราะว่า พี่ฉอด จริง ๆ ครับ (ยกมือไหว้พี่ฉอด) เพราะว่าผมเล่นละครเรื่องแรกเรื่อง ป่ากามเทพ พี่ฉอด ก็จับผมถอดแล้วก็เล่นเป็นอีกบทบาทหนึ่ง แล้วตั้งแต่นั้นครับคนก็เลยจดจำแล้วเหมือนกับว้าว !! อ้าปากค้างไปเลยครับ อ้าว !! ไนกี้ เล่นแบบถอด อุ้ย .. มันอย่างนี้เลยเหรอผมก็เลยได้ฉายานี้ติดตัวมาเลยครับ”

4 ไนกี้ นิธิดล 1

นอกจากการตีรันฟันแทงช่วงวัยรุ่นความรักเป็นอย่างไรบ้าง ?

“เป็นความรักที่เราคิดว่าคนนี้แหละ ใช่ที่สุดแล้วเพราะว่าเราก็ชอบ พอสุดท้ายก็มีเพื่อนเพื่อนก็มาเตือนว่าเห็นผู้หญิงของเราซ้อนท้ายไปกับผู้ชายคนอื่นนะเราก็มองว่าไม่ใช่ เพราะเราไม่เห็นด้วยตาตัวเองจะไม่เชื่อใคร จนวันหนึ่งผมได้โทร. ไปตอนที่เขาหลังเลิกงานพอโทร. ไปก็เป็นเสียงผู้ชายรับพอดี แล้วเขาก็ถามผมว่า ‘โทร. มาทำไม’ ผมก็เขาบอกว่า ‘ผมก็โทร. หาแฟนผมไง’ เขาก็บอก ‘แฟนอะไรเนี่ยเมียผม’ ผมแบบโอ้วโห่ !!”

ในครั้งหนึ่งของความรักที่เกือบโดนแทง เกือบเอาชีวิตไม่รอด ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?

“วันที่แตกหักจริง ๆ ก็คือก็มีปัญหาเข้ามา เราก็นั่งรออยู่กับเพื่อนกันสองคนครับ เขาก็เข้ามาถามว่า ‘เก๋าเหรอ’ แล้วสัญชาตญาณ ไนกี้ ไม่รู้เป็นอะไรอยากจะตีปากตัวเองมาก ‘ไม่เก๋าหรอกแต่พอตัว’ (ขำ) ตอนนั้นคือ หมัดมาแบบกระหน่ำเลย เราก็ต้องไปเอาคืน ผลสรุปของการเอาคืนครั้งนั้นก็เขามีอาวุธครับ เขาพกมีดเราก็พลาดช่วงชุลมุนก็โดนฟันมาที่ข้างหลัง”

อีกหนึ่งความรักที่ ไนกี้ เสียใจความที่สุด ?

“แฟนผมเนี่ย !! ใส่เสื้อคู่เดินกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง ผมแบบช็อก เสียใจมาก เป็นรักที่เสียใจมากที่สุด มันก็มีช่วงที่ผมพยายามที่จะแบบหลอกตัวเอง โดยการที่มันแบบมันไม่จริงหรอก แล้วก็ผมแบบกลับไปคบกับเขาอีกนะ เหมือนผมลืมเขาไม่ได้ เพราะเขามีผลต่อใจผมมาก ระหว่างที่เล่าไปผมก็นึกถึงสิ่งที่มันเกิดขึ้นครับ … แล้วก็ครับ (ปาดน้ำตา)”

4 ไนกี้ นิธิดล 2

บทเรียนจากช่วงชีวิตวัยรุ่นของเรา มีอะไรอยากจะเตือนน้อง ๆ บ้างไหม ?

ไนกี้ นิธิดล : ผมเองก็ผ่านอะไรมาเยอะเหมือนกัน ก็อยากจะบอกว่าจริง ๆ แล้ว หันกลับไปมองดูคุณพ่อคุณแม่ไว้นะครับ เพราะคุณพ่อคุณแม่เนี่ย เขารักเรามากนะ เพราะบางทีเราพลาดพลั้งหรือว่าเกิดอะไรขึ้นเขาคือคนที่เสียใจมากที่สุด

พี่ฉอด : เอาง่าย ๆ ถ้าวันนั้นนะคะ มีดที่เสียบไปตรงนั้นแล้วทำให้เราเสียชีวิตไปก็จะไม่มี ไนกี้ ที่ประสบความสำเร็จที่มานั่งตรงนี้ให้คุณแม่ภูมิใจอย่างนี้

พี่อ้อย : บางคนนะใช้ศักดิ์ศรีฉันจะต้องไปสู้เพื่อศักดิ์ศรี ที่สุดแล้วคนจัดงานศพคือพ่อแม่นะคะ แล้วคนที่พยายามไปเอาชนะเพื่อคำว่าศักดิ์ศรีหรืออะไรก็ตามบางที บางทีเขาไม่ได้อยู่ในงานศพเราด้วยซ้ำ

ไนกี้ นิธิดล : ใช่ครับ กินไม่ได้เลยครับ ศักดิ์ศรี

เปิดหมดเปลือกทุกช่วงเวลาชีวิตของ ไนกี้ นิธิดล พร้อมถอดรหัสบทเรียนชีวิตที่ได้เจอวัยเด็กพร้อมเรื่องราวความรัก ติดตามชมได้ใน รายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31

4 ไนกี้ นิธิดล 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo