Entertainment

เปิดแชทครู กับคุณแม่ดาราสายแซ่บ ชมลูกสาววัย 3 ขวบ อ่านแล้วรู้เลย ที่บ้านสอนมาดี

อุ้ม ลักขณา เปิดแชทครู ชมเปาะ น้องดิสนีย์ ลูกสาววัย 3 ขวบ อ่านแล้วรู้เลย ที่บ้านสอนมาดี

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ สำหรับคนที่ติดตามอินสตาแกรม @lukkanaaum ของคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา อ่านแล้วต่างรู้สึกใจฟูไม่แพ้คนเป็นแม่เลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (25 ส.ค.) อุ้ม ได้โพสต์แชทคุณครูของ น้องดิสนีย์ ลูกสาวตัวน้อยวัย 3 ขวบ ที่ได้ส่งข้อความมาเล่าเรื่องราวสุดประทับใจ กับความน่ารักของหนูน้อย ที่เติบโตกับความรักความเอาใจใส่ของครอบครัว

5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 9

“เก่งมาก และอ่อนโยน มารยาทดี เป็นเสน่ห์ติดตัวที่เงินหาซื้อไม่ได้ เวลาน้องไหว้เห็นแล้วใจละลายค่ะ ในบริบทของสังคมไทย มารยาทงาม เป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้ใหญ่แล้วค่ะ Staff พยาบาล ครู ชื่นชมน้องดิสมากค่ะ เก่ง อดทน น้องดิสเป็นกระจกเงาสะท้อนการศึกษาที่บ้านได้เป็นอย่างดีค่ะคุณอุ้ม น้องเติบโตมาอย่างดีเลยค่ะ ดิสฉลาดมากและเป็นเด็กดี มารยา รู้จักอดทนตามวัย เห็นได้จากภายนอกค่ะ ว่าเป็นเด็กที่เติบโตมากับความรักความเอาใจใส่ มีความอิ่มฟูเบ่งบาน”

ซึ่ง อุ้ม ได้เขียนแคปชั่นไว้ด้วยว่า “แม่ภูมิใจในตัวหนูที่สุด คุณครูส่งมาคุยวันนี้ แม่ปลื้มจิตปลื้มใจกับเมล็ดพันธุ์น้อย ๆ ที่แม่ปลูกให้ค่อย ๆ เจริญเติบโตขึ้นมา ขอบคุณนะคะลูก #mydisneybabygirl @disney.littlegirl”

5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 4 5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 6 5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 5 5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 8 5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 2 5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 3 5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 7 5 อุ้ม ลักขณา น้องดิสนีย์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo