Entertainment

ฟาดหน้าสุดปัง ป้อม วินิจ แปลงโฉม แพรรี่ ไพรวัลย์ ให้เป็น เจนนี่ BLACKPINK ลุคนี้ละมุนมาก

ป้อม วินิจ แปลงโฉม แพรรี่ ไพรวัลย์ ให้เป็น เจนนี่ BLACKPINK ลุคนี้สวยหวาน มีความละมุน เกาหลีเกาใจแบบสุด

เรียกได้ว่าสร้างสีสันให้กับชาวโซเชียลฯ เป็นอย่างมาก สำหรับอดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ไพรวัลย์ วรรณบุตร หลังจากที่ตัดสินใจอัปเลเวลแต่งหญิงแบบเต็มขั้น พร้อมตั้งชื่อใหม่ให้ตัวเองว่า แพรรี่ จนกลายเป็นที่พูดถึงในหมู่แฟนคลับและอีกหลายคนที่ติดตามข่าว

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 15

ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนถึงกับร้องอู้หูไปตาม ๆ กัน เมื่อได้เห็น แพรรี่ ไพรวัลย์ ถูกเมคโอเวอร์โดย พี่ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสต์คิวทองของเมืองไทย แปลงโฉมให้กลายเป็น เจนนี่ BLACKPINK กับลุคใน MV เพลง Pink Venom ที่กำลังมาแรงมากในเวลานี้ เป็นลุคที่สวยหวาน มีความละมุน เกาหลีเกาใจแบบสุด ๆ

โดย แพรรี่ เผยในเฟซบุ๊กว่า “ไม่สวยเหมือนชมพู่ อารยา แต่มีช่างแต่งหน้าคนเดียวกันนะคะว่าไม่ได้ 5555 ขอบคุณพี่ป้อม วินิจ มาก ๆ เลยนะคะ ที่แต่งหน้าหวาน ๆ ลุคสาวเกาหลีให้ สะพรึงมากก ความเจนนี่ แบล็กพิงก์แล้ว 1”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ พร้อมทั้งคอมเมนต์ชมกันอย่างรัว ๆ อาทิ สวยมากกกกกกกเลยค่าาา น่ารัก หวานมากมาย , ลุคนี้น่ารักมากค่า , ตาหวานม้ากกกกก ลุคนี้.. แม่ให้เต็ม100 เลยค่า แพรรี่ , สวยมากกกกกกกกก มากแบบตะโกนเลย คือดี , สวยมากค่ะพี่แพรรี่…ลุคนี้คือหน้าสวยหวานมากค่ะ และอีกมากมาย

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 1

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 3

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 10

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 8

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 2

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 7

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 11

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 12

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 13

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 9

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 5

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 6

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 4

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ 14

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo