Entertainment

เปิดใจเพื่อนสนิท 20 ปี หลัง พิ้งกี้ สาวิกา เข้าเรือนจำ รู้ข้อมูลเกิดอะไร?

เปิดใจเพื่อนสนิท 20 ปี รับช็อกหลังมี พิ้งกี้ สาวิกา ถูกควบคุมตัว เข้าเรือนจำ เชื่ออีกฝ่ายเข้มแข็งมาก

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ กรณีดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ตกเป็นจำเลยในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D (ฟอเรกซ์-ธรีดี) ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ พร้อมพวกรวม 19 คน ไปเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา และศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีมูลค่าความเสียหายสูง

4 เปิดใจเพื่อนสนิท พิ้งกี้ 5

ล่าสุด (22 ส.ค.) โอที รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน เพื่อนสนิทของพิ้งกี้ ที่คบและรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยวัยเด็ก เรียนหนังสือมาด้วยกัน เป็นแก๊งเดียวกับ แตงโม นิดา ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์กับ อีจันบันเทิง หลัง พิ้งกี้ เจอมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตอีกครั้ง โดยเผยว่า ตนเองรู้จักกับพิ้งกี้มา 20 กว่าปีแล้ว เพื่อนเป็นคนที่ทำงาน ขยันมาก เก็บเงิน ไม่เคยฟู่ฟ่า ฟุ่มเฟือย ทำงานเแล้วก็เก็บอย่างเดียว ไม่เคยมีปัญหาเรื่องเงินเลย

สำหรับข่าวล่าสุด ตอนนั้นตนรู้แล้วช็อกมาก เพราะพิ้งกี้ไม่เคยมาปรึกษาหรือพูดเรื่องนี้กับเพื่อน แต่หากย้อนไปประมาณ 3 เดือนที่แล้วได้เจอและพูดคุกัน รู้สึกเหมือนเขาปลง เขาบอกว่าเราผ่านอะไรกันมาเยอะมากเลยมาจนวันนี้ เขาโฟกัสเรื่องการเป็นนักแสดง และขอรักษามาตรฐานการเป็นนักแสดงให้ดีที่สุด

4 เปิดใจเพื่อนสนิท พิ้งกี้ 2

เรื่องของกระบวนการทางกฎหมายเราไม่แตะ แต่ในฐานะเพื่อนที่รู้จักกันมา เชื่อว่าพิ้งกี้เป็นคนเข้มแข็งอยู่แล้ว แต่ต่อให้เข้มแข็งขนาดไหน และต้องไปอยู่จุดนั้น มันก็ไม่ไหวหรอก คือความรู้สึกมันร้องไห้ในใจ เพื่อนทุกคนก็มีความหวังว่าศาลท่านจะเมตตา เพราะในส่วนของรายละเอียดบางอย่าง เราเองมั่นใจในตัวเพื่อนเรามาก ทั้ง ๆ ที่เขาอยู่ในฝั่งของผู้เสียหาย มันมีดีเทลหลายอย่างที่ไม่สามารถพูดได้

ตั้งแต่เจอหลาย ๆ เรื่องที่ผ่านมา พิ้งกี้มีความเป็นผู้ใหญ่เข้มแข็งมาก ถามว่าเพื่อนมีแพลนว่าจะไปเยี่ยมไหม เราได้มีการติดต่อที่ทัณฑสถานไว้แล้ว ก็ต้องดูว่าเขาเองอยากให้ญาติหรือเพื่อนคนไหนเข้าไปเจอเขาบ้าง เขาจะพร้อมเจอเพื่อนหรือเปล่า

ส่วนเรื่องที่คนมองว่าโกง เพราะพิ้งกี้ดันไปมีรายชื่ออยู่ในบริษัทหนึ่ง และเป็นผู้ถือหุ้น 20% ในบริษัททำโฆษณานั้น พิ้งกี้ไม่รู้กฎหมาย เขาเป็นนางเอก อาจจะเชี่ยวชาญเรื่องของวงการบันเทิง แต่เรื่องของการทำธุรกิจ เขาไม่รู้เรื่องเลย ตอนนั้นเขาอายุแค่ 27-28 เอง ด้วยประสบการณ์ ด้วยอะไรหลายอย่างมันทำให้ทุกอย่างมันพลาดหมดเลย

ขอบคุณที่มา อีจันบันเทิง

4 เปิดใจเพื่อนสนิท พิ้งกี้ 4
4 เปิดใจเพื่อนสนิท พิ้งกี้ 3
4 เปิดใจเพื่อนสนิท พิ้งกี้ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo