Entertainment

ครั้งแรก! นุ่น วรนุช เคลียร์ชัด ปมแตกคอ หนิง ปณิตา ไม่มองหน้ากัน 10 ปีจริงไหม?

นุ่น วรนุช เคลียร์ชัดสัมพันธ์ หนิง ปณิตา กับความจริงที่ถูกถามมาตลอด 10 ปี ปมเพื่อนซี้แตกคอที่หลายคนยังสงสัย

หลังจากที่มีภาพอดีตเพื่อนซี้นางเอกนางร้ายในตำนาน โคจรกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งในรอบหลายปี จนบางคนแทบลืมไปแล้วว่า นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี กับ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ เคยเป็นเพื่อนรักกันมาก่อน แม้จะเคยมีข่าวลือสัมพันธ์ร้าว ไม่สนิทสนมกลมเกลียวกันแล้ว แต่เมื่อได้เห็นทั้ง นุ่น และ หนิง อวดภาพคู่กันลงในอินสตาแกรม งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ต่างก็ปลื้มปริ่มกันยกใหญ่เลยทีเดียว

1 นุ่น วรนุช 1

ล่าสุด นุ่น วรนุช ก็ได้มีโอกาสเคลียร์ใจความสัมพันธ์กับ หนิง ปณิตา ที่หลายคนยังสงสัยผ่านทางรายการ แฉ หลังมีข่าวมานานกว่า 10 ปี ว่าเพื่อนซี้แตกคอกัน…?

โดย  นุ่น ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอกันเหมือนแต่ก่อน แต่ก็มีนัดทานข่าวกันเรื่อย ๆ ซึ่งช่วงนี้ หนิง เอง ยุ่งมาก เพราะเขาเป็นผู้จัดละคร ส่วนภาพล่าสุดที่ถ่ายด้วยกัน ก็เจอกันเพราะมีงานเปิดตัวละครใหม่ แต่ก่อนเจอก็ยังแชทคุยกันว่ามากี่โมง เดี๋ยวเจอกัน

ตลอดระยะเวลา 10 กว่าปีที่มีข่าว นุ่น กับ หนิง ทะเลาะกัน ยอมรับว่าที่ผ่านมาอาจจะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ตอนนี้ทุกคนก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง และการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่เราก็ยังซัพพอร์ทเขา ยังส่งความปรารถนาดี ๆ ให้เขา ส่งข้อความอวยพรกันทุกเทศกาล ไม่ใช่ว่าเราเลิกคุยกัน

1 นุ่น วรนุช 2

12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 4

12 นุ่น หนิง แชะภาพคู่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo