Entertainment

เบลล่า ราณี ว่าไง? โซเชียลแห่แชร์ภาพ ‘แก๊งบุพเพฯ’ หรือนี่คืออาถรรพ์ ทยอยโสดทีละคน

เบลล่า ราณี มองเป็นเรื่องขำ ๆ หลังโซเชียลแห่แชร์ภาพ ‘แก๊งบุพเพฯ’ หรือนี่คืออาถรรพ์ นักแสดงนำทยอยโสดทีละคน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ครองบัลลังก์ซุป’ตาร์ตัวท็อปของวงการบันเทิงไทย สำหรับ เบลล่า-ราณี แคมเปน เพราะนอกจากฝีมือด้านการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ด้านทัศนคติและพฤติกรรมในการวางตัว รวมไปถึงการทำความดีให้ความช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด ทำให้เธอกลายเป็นนางเอกขวัญใจมหาชนที่แฟน ๆ หลายคนต่างชื่นชม

10 เบลล่า แก๊งบุพเพฯ 5

แถมชั่วโมงนี้ความฮอตของ สาวเบลล่า เรียกได้ว่าเกินต้านทานจริง ๆ คิวงานแน่นเอี๊ยด มีทั้งละคร หนัง พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งงานโชว์ตัวต่าง ๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ขอทุ่มเทเวลาที่มีให้กับการทำงาน ครอบครัว และดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องความรักก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

แต่ล่าสุด ก็เหมือนจะเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมา เมื่อโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส และ พรหมลิขิต นำทีมโดย โป๊ป ธนวรรธน์ , เบลล่า ราณี , ปราง กัญญ์ณรัณ และ ปั้นจั่น ปรมะ พร้อมข้อความว่า “สายตาพวกเค้า…. (คิดเหมือนกันมั้ย B1) เหมือนกำลังชวนพวกเราเข้าด้อม… #ภาพที่มีเสียง #เดอะแก๊ง #บุพเพ #รักๆ @popezaap @bellacampen @ladiiprang @punjanprama”

10 เบลล่า แก๊งบุพเพฯ 3

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า สมาคมโสดบุพเพสันนิวาส , ถ้าลงเอยจริง ๆ ก็บุพเพสันนิวาส ของจริงเลยค่ะ , โสดดดดทุกคน , เลิกแล้วทั้ง 3 คน ส่วนพี่หมื่นไม่มีเมีย โสด 4 จ้า , หรือว่าจะเป็น เดด-ติ-นี และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยล่าสุด เบลล่า ก็ได้ตอบเรื่องนี้แบบขำ ๆ กับสื่อมวลชนว่า “เรื่องนี้ตลกดีนะ ได้เห็นอยู่ว่ามีคนแท็กมา ก็รู้สึกว่าแบบ…จริงด้วย อาจจะเป็นจังหวะมันได้พอดี”

ภาพจาก @polyplus_jad_hai

10 เบลล่า แก๊งบุพเพฯ 1
10 เบลล่า แก๊งบุพเพฯ 4
10 เบลล่า แก๊งบุพเพฯ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo