Entertainment

ดราม่าเวอร์เกิน? น้องดิว อริสรา ตอบแบบนี้ หลังบินไปกลับสิงคโปร์ ซื้อนมผงให้หลานชาย

ดราม่าเวอร์เกิน? น้องดิว อริสรา ลั่น แม่สะดวกแบบนี้ หลังบินไปกลับสิงคโปร์ ซื้อนมผงให้หลานชาย

ไม่วายแอบมีดราม่าเบา ๆ ขึ้นมาจนได้ หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา ซื้อตั๋วบิสซิเนสคลาสให้น้องคนสนิทบินไปสิงคโปร์เช้าไปเย็นกลับแบบด่วน ๆ เพื่อซื้อนมออแกนิกแบบที่ต้องการ ให้กับลูกชายตัวน้อย น้องไซลาส เพราะกังวลเรื่องน้ำนมแม่ยังไม่มาและอยากให้ลูกน้อยได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด

8 ดิว อริสรา 3

แต่งานนนี้ กลับมีชาวเน็ตที่มองว่า แม่ดิว เวอร์เกินไปหรือเปล่า ซึ่ง แตงโม น้องสาวคนสนิท ออกมาโรงตอบกลับทันทีว่า “แม่ไม่ได้เวอร์ แม่สะดวกแบบนี้”

ทั้งนี้ ในช่องยูทูบ MY NAME IS TANGMO OFFICIAL ของ แตงโม ได้โพสต์คลิปเล่าประสบการณ์ที่ตนเองบินไปซื้อนมให้หลานว่า กำลังเดินทางไปสิงคโปร์เพื่อซื้อนมให้กับเบบี๋ และนมที่อยากได้ต้องนั่งรถจากสนามบินไปอีกประมาณครึ่งชั่วโมง ไกลจากสนามบินประมาณ 40 กว่ากิโลเมตร ทางบริษัทแจ้งว่าในสิงคโปร์มีแค่กระป๋องเดียวเท่านั้น แต่เมื่อถึงที่หมายก็พบว่ายังคงเหลืออยู่อีก 2 กระป๋องทั้งประเทศ

8 ดิว อริสรา 2

โดย แตงโม ยังได้อธิบายเพิ่มเติมด้วยว่า “ที่ไปซื้อนมผง เพราะว่าพี่ดิวซื้อมาสแปร์ไว้ กลัวว่าถ้าน้ำนมน้อย แล้วน้องจะไม่มีนมกิน แต่นมยี่ห้อนี้เป็นนมออแกนิก เซบ (สามีดิว) อยากให้ลูกกินนมแบบที่ไม่มีสารเคมีใด ๆ เลย และโทร.เช็กแล้ว ใกล้ที่สุดคือสิงคโปร์ บริษัทบอกว่าตอนนี้เขาได้หยุดการผลิตที่ประเทศสิงคโปร์ไปแล้ว แต่ก็เช็กให้ว่าที่สิงคโปร์มีขายที่ไหน”

“คือเรื่องมันเกิดอยู่ว่า พี่ดิวกลัวว่าน้องจะไม่มีนมสแปร์ใช่ไหม นางก็โทร.มาบอกว่า เฮ้ย…โม ไปซื้อนมให้หน่อยได้ไหม เราแบบก็พี่อะเนอะ เราตอบไปว่าได้สิ เดี๋ยวซื้อให้ ละนางก็บอกว่าเออ สิงคโปร์นะ เราก็เออ ๆ โอเค ไม่เป็นไร แล้วก็บอกว่าเออ ถ้าเราไปคนเดียวอะ ก็ให้นั่งบิซิเนสไปเลย อยากให้นั่งสบาย แล้วนางก็จัดแจงให้เสร็จสรรพเลย มันไม่ได้แย่ ไม่ได้เหนื่อย แต่ต้องตื่นเช้าไปหน่อย พรีเซ็นเตอร์นมผงน้องยังว่างนะคะ เข้าเลยค่ะ”

8 ดิว อริสรา 1

น้องไซลาส299925687 3298775280402449 2140670078435481457 n

น้องไซลาส2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo