Entertainment

ฟลุค เกริกพล ข้องใจ สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน โชว์แต้มบัตรอื่นให้ดู ทำโซเชียลฮือฮาหนัก

ฟลุค เกริกพล ข้องใจ สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน นาตาลี เจียรวนนท์ ก็ด้วย ทั้งที่แบงก์อื่นเชิญแล้วเชิญอีก พร้อมโชว์แต้มบัตรอื่นให้ดู ทำโซเชียลฮือฮาหนักมาก

อยู่ ๆ ก็ต้องเจอกับประสบการณ์ที่ไม่คาดคิด สำหรับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ที่ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก Krirkphol Masayavanich แชร์ประสบการณ์สมัครบัตรเครดิตแห่งหนึ่งไม่ผ่าน ซึ่งไม่ใช่แค่ตนเองคนเดียว นาตาลี เจียรวนนท์ ภรรยาของฟลุค ก็ไม่ผ่านเช่นกัน ทั้งที่ที่ผ่านมาเมื่อสมัครบัตรเครดิตที่ธนาคารอื่น ก็มักจะได้รับเชิญระดับบัตรสูงสุดแทบทุกใบ

7 ฟลุค เกริกพล 8

ฟลุค เกริกพล ข้องใจ ทำไมสมัครบัตรเครดิตไม่ผ่าน ?

โดย ฟลุค เล่าว่า “งงมากเลย ปกติเวลาสมัคร credit card จะได้รับเชิญระดับบัตรสูงสุดของธนาคารแทบทุกใบ สมัครบ้าง ไม่สมัครบ้าง เพราะเลือกดู benefit ว่าคุ้มและเหมาะกับเราไหม ไม่เคยมีของสีม่วงเพราะ benefit ไม่เหมาะ และไม่คุ้ม”

“สำหรับผมเมื่อเดือนก่อน ลองให้เลขาสมัคร travel ของสีม่วง เพราะเห็นว่าฟรีและน่าจะได้ใช้บ้าง แต่…ดันไม่ผ่านเฉย…จุดนี้ต้องมาคิดเลย…เราผิดตรงไหน? แต่จันทร์นี้ ขายหุ้นที่มีก่อนเลย ไม่เชื่อละว่าจะดีจริง ตามด้วยปิดบัญชีดีไหม ? ในเมื่อไม่อยากให้ ใช้บัตรอื่น สีอื่นที่เค้าเชิญแล้วเชิญอีกเยอะแยะ ใครโดนปฏิเสธ แบบงง ๆ แบบผมบ้าง ยืนงงนอกทุ่งลาเวนเดอร์”

7 ฟลุค เกริกพล 2

นอกจากนี้ ฟลุค ยังได้โชว์แต้มบัตรเครดิตอื่นให้เห็นกว่า 3 ล้านกว่าคะแนน ทำเอาโซเชียลถึงฮือฮาหนักมาก เพราะหากคำนวนคร่าว ๆ คือการใช้จ่ายเงินผ่านบัตรประมาณ 45 ล้านบาทเลยทีเดียว นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เจ้าตัวอยากได้รับคำชี้แจง เพื่อเข้าใจหลักเกณฑ์ในการพิจารณา

ในเวลาต่อมา ฟลุค ได้อัปเดตว่าได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ข้อความที่ได้รับการชี้แจงจากธนาคารดังกล่าว ใจความว่า บัตรเครดิตเขาและภรรยา ถูกระบบอัตโนมัติปักตกไป เนื่องจากส่งเอกสารแก้ไขไปเกินเวลา ยืนยันว่า ทางธนาคารยังไม่ได้ปฏิเสธหรือไม่อนุมัติบัตรให้คุณเขาและภรรยา โดยได้ขออภัยกับเหตุการณ์นี้ ขณะนี้กำลังดำเนินการเรื่องบัตรให้ทันที

7 ฟลุค เกริกพล 5

7 ฟลุค เกริกพล 4

7 ฟลุค เกริกพล 3

7 ฟลุค เกริกพล 7

7 ฟลุค เกริกพล 1

7 ฟลุค เกริกพล 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo