Entertainment

ปราง กัญญ์ณรัณ อัปสตอรี่แรก หลังมีข่าวเลิก โต้ง Twopee พูดความในใจเป็นบทสนทนาที่ดี

ปราง กัญญ์ณรัณ อัปสตอรี่แรก หลังมีข่าวเลิก โต้ง Twopee แชร์คำคมดี ๆ จากหนังสือ พูดความในใจเป็นบทสนทนาที่ดี แห่จับตาสื่ออะไรหรือเปล่า…?

ความรักของนางเอกสาวหน้าคม ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล กับแร็ปเปอร์หนุ่ม โต้ง Twopee ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง หลังมีข่าวลือหนาหูว่าทั้งคู่เลิกรากันออกมาต่อเนื่อง ทั้ง ๆ ที่เพิ่งขอแต่งงานหวานซึ้งไปเมื่อปลายปี เรียกได้ว่าแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างนั่งไม่ติดไปตาม ๆ กัน และจนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวที่แน่ชัดจากปากของทั้งสองคนเลย

1 ปราง กัญญ์ณรัณ 5

ปราง กัญญ์ณรัณ อัปสตอรี่แรก หลังมีข่าวเลิก โต้ง Twopee

มีเพียงการคอนเฟิร์มโดยนักข่าวชื่อดัง บอย วันบันเทิง ที่บอกว่า ทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์รัก 10 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุผลของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การสร้างครอบครัว และอีกหลายอย่าง แต่เป็นการจบกันด้วยดี ไม่มีความบาดหมาง ไม่มีมือที่สาม ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เชียร์และลุ้นคู่นี้ถึงกับแอบเศร้าไปตาม ๆ กัน แต่ก็เคารพการตัดสินใจและยังเป็นกำลังใจให้ โต้ง และ ปราง เหมือนเดิม

ล่าสุด ปราง ได้แชร์ข้อความดี ๆ ผ่านไอจีสตอรี่ @ladiiprang โดยเป็นข้อความจากหนังสือที่เขียนบอกไว้ว่า “การพูดแต่เรื่องดี ๆ เป็นบทสนทนาที่ดี การไม่พูดเรื่องในใจ เป็นบทสนทนาที่ไม่ดี การพูดเรื่องในใจออกมา เป็นบทสนทนาที่ดีมาก ความเงียบและความสงบ เป็นบทสนทนาที่ดีที่สุด”

1 ปราง กัญญ์ณรัณ 6
1 ปราง กัญญ์ณรัณ 1 1
1 ปราง กัญญ์ณรัณ 3 1
1 ปราง กัญญ์ณรัณ 2 1
1 ปราง กัญญ์ณรัณ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo