Entertainment

ครั้งแรก! ก้อง สหรัถ เปิดบ้านหรูริมน้ำกว่า 50 ล้านบาท เล่าเรื่องรักแฟนคนแรกและคนเดียว

ก้อง สหรัถ เปิดบ้านหลังงามสุดหรูริมน้ำ มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท พร้อมเล่าเรื่องรักแฟนคนแรกและคนเดียว

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่โด่งดังมาก ๆ แถมหล่อยืนหนึ่งทุกยุคทุกสมัย สำหรับ ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา นักร้องนักแสดงหนุ่มหล่ออมตะวัย 54 ปี ที่ได้รับฉายานามว่าเป็นสามีแห่งชาติต้นแบบขวัญใจสาว ๆ ทั่วประเทศ ด้วยความสุภาพและอบอุ่นที่ใครอยู่ใกล้ก็ต้องหลงใหล ทำให้ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน หรือแม้จะมีคลื่นลูกใหม่ซัดเข้ามาในวงการอยู่เรื่อย ๆ แต่ พี่ก้อง ก็ยังคงเป็นสเปคในฝันของสาว ๆ ไม่มีเปลี่ยนแปลง

5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 1
เปิดบ้านหรูริมน้ำ ก้อง สหรัถ มูลค่ากว่า 50 ล้านบาท

ล่าสุด พี่ก้อง ได้เปิดบ้านหรูริมน้ำมูลค่ากว่า 50 ล้านบาท ที่ตนเองอยู่มา 20 ปีให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก ผ่านทางรายการตีท้ายครัว ต้องบอกว่าบรรยากาศดีมาก สวยน่าอยู่ทุกมุม โดยเจ้าตัวเล่าถึงที่มาที่ไปของบ้านในฝันหลังนี้ว่า “อยู่หมู่บ้านนี้มา 20 กว่าปีแล้ว ด้านในกลาง ๆ หมู่บ้าน ก็รู้ว่าหมู่บ้านมีหลายบึง แต่ยังไม่เปิดขาย ก็เล็งไว้ว่าสักวันหนึ่งถ้าเปิดขายก็จะซื้อ เพราะอยากมีบ้านริมบึง”

“แล้วพอเขาเปิดขายก็มีโอกาสซื้อหลังนี้ ตอนแรกซื้อที่ดินไว้ก่อน แล้วสักพักก็มาปลูกบ้าน ราคาที่ดิน 10 กว่าล้าน สร้างบ้านไป 20 กว่า ๆ แต่กว่าจะเห็นแบบนี้ก็ผ่านอะไรมาเยอะ มีการฟ้องร้องกันกว่าจะจบ สวนในบ้าน ต้นไม้ก็ช่วย ๆ กันกับแฟน ช่วยในส่วนของการจ่ายตังค์ (หัวเราะ)”

นอกจากนี้ พี่ก้อง ยังได้เล่าถึงเรื่องราวความรักกับแฟนสาวที่คบกันมาเกือบ 30 ปีแล้ว เป็นแฟนคนแรกและเป็นคนเดียวที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียน “มีแฟนคนเดียวตั้งแต่เด็ก ๆ เลย คบกันมา 30 ปี ความที่เรียนคริสเตียนก็จะไม่มีเรื่องผู้หญิงเลย มาเจอกันที่ศรีวิกรณ์” เรียกได้ว่าเป็นความรักที่มั่นคงและยืนยงมากจริง ๆ

5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 8
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 10
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 2
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 3
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 5
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 7
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 6
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 9
5 เปิดบ้าน ก้อง สหรัถ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo