Entertainment

ขาเผือกตามส่อง IG นางเอกยิ้มสวยมูฟออน อันฟอลแฟนเก่า มีหนุ่มใหม่ดามใจแล้ว?

ใครหว่า…? เจ๊มอย 108 เมาท์นางเอกยิ้มสวยมูฟออนแล้ว อันฟอลแฟนเก่า ซุ่มคุยหนุ่มใหม่ ดีกรีนักธุรกิจหน้าละมุน ขาเผือกตามส่อง IG ให้วุ่น!

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าเจ้าแม่กอสซิป เจ๊มอย 108 มีข่าวซุบซิบในวงการบันเทิงมาให้ขาเผือกได้จับตาแทบไม่เว้นแต่ละวัน อย่างล่าสุด (19 ส.ค.) ก็ได้เปิดประเด็นเมาท์มอยเรื่องรักครั้งใหม่ของ ‘นางเอกยิ้มสวย’ ที่ตอนนี้มูฟออนจากสถานะโสด เริ่มต้นศึกษาดูใจหนุ่มนักธุรกิจหน้าละมุน ทั้งยังอันฟอลแฟนเก่าที่เคยบอกว่ายังเป็นเพื่อนกันได้แล้วด้วย…?

10 นางเอกยิ้มสวย 6

นางเอกยิ้มสวยมูฟออน อันฟอลแฟนเก่า มีหนุ่มใหม่ดามใจแล้ว?

โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้ “นางเอกยิ้มสวย ไม่โสดเป็นเพื่อนกูแล้วมั้ง ตอนนี้นางเอกอันฟอลแฟนเก่าไปแล้ว ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นบอกว่า ยังเป็นเพื่อนกันได้ กูนี่งงเรอ

มีคนสงสัยว่านางจะมีหนุ่มใหม่แล้ว เป็นหนุ่มนักธุรกิจหน้าละมุนรายนึง มีการช่วยกันโปรโมทร้านให้ผู้ชายด้วย วันก่อนก็ไปออกเดทกันงุ้งงิ้ง อิจมากแม่

แต่กูฟันธง น่าจะแค่เพื่อนที่กำลังเริ่มศึกษาดูใจ ยังไม่ใช่แฟนมั้ง เพราะนางเอกคงขอโฟกัสงานไปก่อน ส่วนกูคงเกิดมาเพื่อโสด แล้วแดกหมูกระทะ สุดท้ายก็ตายจากไป”

งานนี้ ทำเอาเหล่าขาเผือกและชาวเน็ต ต่างก็เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างรัว ๆ ทั้งวิเคราะห์ คาดเดาอักษรย่อ บ้างก็ตามไปส่องไอจีสาวที่เข้าข่ายเป็น ‘นางเอกยิ้มสวย’ กันให้วุ่นเลยทีเดียว ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไป ว่าจะใช่สาวยิ้มสวยที่หลายคนคิดไว้หรือไม่…?

10 นางเอกยิ้มสวย 1

10 นางเอกยิ้มสวย 2

10 นางเอกยิ้มสวย 5

10 นางเอกยิ้มสวย 3

10 นางเอกยิ้มสวย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo