Entertainment

พิษสีชมพูที่ดึงดูดใจ BLACKPINK คัมแบ็กสุดปัง แฟนผีแดงปลื้มปริ่ม เจนนี่ใส่เสื้อแมนยูฯ

พิษสีชมพูที่ดึงดูดใจ BLACKPINK คัมแบ็กสุดปัง ปล่อย MV เต็มเพลง Pink Venom ยอดวิวพุ่งปรี๊ด 86.2 ล้านวิว ใน 24 ชม. แฟนผีแดงปลื้มปริ่ม เจนนี่ใส่เสื้อแมนยูฯ

ถือเป็นการคัมแบ็กที่อลังการ สมการรอคอยแบบสุด ๆ สำหรับ BLACKPINK หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประวัติศาสตร์ดนตรี โดยล่าสุด (19 ส.ค.) ได้มีการได้ปล่อยมิวสิควีดิโอเพลง Pink Venom ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ใช้ชื่อว่า Born Pink โดยมีรายงานว่า MV เพลงนี้ YG ทุ่มทุนถ่ายทำมากที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

2 BLACKPINK Pink Venom 10

BLACKPINK คัมแบ็ก ปล่อย Pink Venom พิษสีชมพูที่ดึงดูดใจ

สำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้ เรียกว่าเหล่าบลิ๊งค์ ต่างรอคอยกันมานานเกือบ 2 ปีเลยทีเดียว ซึ่งก็ถือว่าทั้ง 4 สาวไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง พวกเธอได้อธิบายว่าเหตุผลที่เลือกเพลงนี้เป็นเพลงเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และแสดงเอกลักษณ์ของพวกเธอได้ดีที่สุด ฟังไม่กี่รอบก็ฮิตติดหูแล้ว และแน่นอนว่าหลายคนที่ได้ดู MV เพลงนี้ถึงกับขนลุกไปตาม ๆ กัน กับท่าเต้นอันทรงพลัง ที่เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ต้องได้เห็นคนเต้นคัฟเวอร์กันเต็มโซเชียลแน่นอน

และ MV เพลงนี้ ยังมีไฮไลต์ที่หลายคนต่างพูดถึง หลังได้เห็น เจนนี่ ใส่เสื้อทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเสื้อสกรีนข้อความ ‘BLACKPINK’ ตรงหน้าอก ส่วนด้านหลังสกรีน JENNIE ทำเอาแฟนผีแดงปลื้มปริ่มกันไม่น้อยเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ภายใน 24 ชั่วโมงแรก มิวสิกวิดีโอ Pink Venom ทำยอดวิวไปได้ 86.2 ล้านวิว โดยมิวสิกวิดีโอของ BLACKPINK ที่มีผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมงแรก คือเพลง How You Like That ที่ทำไว้ 86.3 ล้านวิว เมื่อปี 2020

2 BLACKPINK Pink Venom 2

2 BLACKPINK Pink Venom 8

2 BLACKPINK Pink Venom 9

2 BLACKPINK Pink Venom 3

2 BLACKPINK Pink Venom 7

2 BLACKPINK Pink Venom 5

2 BLACKPINK Pink Venom 6

2 BLACKPINK Pink Venom 1

2 BLACKPINK Pink Venom 11

2 BLACKPINK Pink Venom 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo