Entertainment

นุ้ย สุจิรา แจงดราม่า คลิปแกล้งพระเอกดัง คริส พีรวัส จนร้องไห้ เผย ตั้ม รับผิด-ขอโทษ

นุ้ย สุจิรา แจงดราม่า คลิปแกล้งพระเอกดัง คริส พีรวัส จนร้องไห้ เผยเคลียร์ใจกันแล้ว บอก ตั้ม วราวุธ รับผิดและขอโทษ รับนดุสามีบ่อย เพราะตนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ ไม่อยากให้อ้วน

เป็นเพราะ นุ้ย สุจิรา คือหนึ่งในผู้ที่อยู่ร่วมในเหตุการณ์ที่ ตั้ม วราวุธ , กัน ณภัทร และ โดม จารุวัฒน์ ร่วมมือกันแกล้งนักแสดงรุ่นน้อง คริส พีรวัส ขณะซ้อมละครเวทีด้วยกัน จนทำให้คริสถึงกับน้ำตาแตก ร้องไห้หนักมาก ก่อนจะกลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา แฟนคลับไม่ตลกด้วย มองว่าหิวคอนเทนต์กันเกินไปหรือเปล่า และพากันพร้อมติดแฮชแท็ก #saveคริส

14 นุ้ย สุจิรา 6

นุ้ย สุจิรา แจงดราม่า คลิปแกล้งพระเอกดัง คริส พีรวัส จนร้องไห้ เผยเคลียร์ใจกันแล้ว

เมื่อวานนี้ (17 ส.ค.) นุ้ย เปิดใจว่า นุ้ยไม่รู้แผนการดังกล่าวเลย ไม่รู้ว่าการตั้งกล้องเป็นส่วนหนึ่งของแผนการ เพราะปกติเวลาซ้อมละครเวทีก็จะมีการตั้งกล้องอยู่แล้ว ยอมรับว่าตอนที่เห็นคริสร้องไห้ก็ตกใจ บรรยากาศตอนนั้นค่อนข้างตึงเครียด หลังจากเห็นว่าบรรยากาศเริ่มไม่ดี นุ้ยก็เข้าไปปลอบคริส ก่อนจะมีการเฉลยว่าเป็นการแกล้งกัน

ซึ่งหลังจากเป็นประเด็นดรามาขึ้น นุ้ยก็ได้มีการพูดคุยกับตั้ม พร้อมกับได้ว่ากล่าวตักเตือนไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งน้อง ๆ ก็เข้าใจและยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป เขาก็เสียใจ และได้มีการเคลียร์ใจพร้อมขอโทษคริสกันเรียบร้อยแล้ว แต่จริง ๆ เขาไม่ได้มีเจตนาตั้งใจอยากจะให้คริสเสียใจ แต่มันก็อาจจะเกินเลยไป

14 นุ้ย สุจิรา 3

ส่วนทางฝั่งของคริสนั้น นุ้ยได้โทรไปคุยกับน้องแล้ว คริสก็บอกว่าเข้าใจทุกฝ่าย พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่ดูแลเขา และเข้าใจว่าพี่ ๆ ทำลงไป เพราะอยากจะละลายพฤติกรรม อยากจะสนิทกัน เพราะการเล่นละครเวทีมันต้องเป็นทีมเดียวกัน ก็เข้าใจในเจตนาของพี่ ๆ ทั้ง 3 คน ก็ได้คุยกัน ได้ขอโทษกันแล้ว ทุกวันนี้ก็ยังเจอกัน คุยกัน ซ้อมด้วยกันเหมือนเดิม

นอกจากนี้ นุ้ยยังขอชี้แจงถึงเรื่องที่ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ชอบแซวว่า นุ้ยชอบดุสามี ปอนด์ ชยพล ว่า มันคือการแสดง แต่เรื่องเดียวที่จะบ่นสามีบ่อย ๆ คือเรื่องคุมน้ำหนัก เพราะเขาเอ็นจอยกับการกิน ก็จะเป็นห่วงสุขภาพเขา เขาก็จะหาว่าเราบ่น แต่พอนุ้ยไม่พูด น้ำหนักปอนด์ก็จะเพิ่มขึ้น

14 นุ้ย สุจิรา 5

ก่อนจะหันไปตะโกนเรียกสามีที่ขับรถมาส่ง ให้มายืนสัมภาษณ์ด้วย และให้ยืนยันว่า นุ้ยชอบดุจริงไหม ซึ่ง พี่ปอนด์ ก็บอกว่า จริง!! นุ้ยเป็นคนที่ค่อนข้างมีระเบียบ แต่ถามว่ากลัวไหม ปอนด์ บอกว่า ให้เรียกว่าเกรงใจดีกว่า

นอกจากนี้ ยังได้ถามถึงเรื่องโรงเรียนของครอบครัว ที่ปีที่แล้วน้ำท่วมเข้ามาถึงโรงยิมในโรงเรียน ปอนด์ ก็บอกว่า ปีนี้ก่อกระสอบทรายไว้เรียบร้อยแล้ว เพราะปีที่แล้วหนักอยู่ เตรียมตัวไม่ทัน แต่ปีนี้เตรียมไว้หมดแล้ว ก็หวังว่าจะรอด ซึ่งก็วางแผนจะทำกำแพงกั้นน้ำในอนาคตด้วย

14 นุ้ย สุจิรา 4

14 นุ้ย สุจิรา 2

14 นุ้ย สุจิรา 1

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo