Entertainment

ดราม่าร้อน ‘คริส พีรวัส’ โดนแกล้งหนัก จนร้องไห้ ชาวเน็ตถามสมควรทำมั้ย?

ดราม่าร้อน ‘คริส พีรวัส’ โดนแกล้งหนัก จนร้องไห้ ชาวเน็ตถามสมควรทำมั้ย แห่ติดแฮชแท็ก #saveคริส พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์กับเหตุการณ์ดังกล่าว

เป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มมากฝีมือ และยังเป็นขวัญใจวัยรุ่นแบบทั่วบ้าน ทั่วเมืองอีกด้วย สำหรับ หนุ่มคริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ที่เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นแสดงนำในเรื่อง SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง จนมีแฟนคลับติดตาม และให้การสนับสนุนอย่างมากมาย ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ จากนั้นก็มีผลงานให้ได้รับชมมาแบบติด ๆ รวมถึงงานพรีเซนเตอร์ต่าง ๆ อีกด้วย เรียกว่าฮอตไม่แพ้ใครเลยจริง ๆ

ปกคริส

‘คริส พีรวัส’ โดนแกล้งหนัก จนร้องไห้ ชาวเน็ตถามสมควรทำมั้ย?

ล่าสุด (13 ส.ค.) ทางช่องยูทูบ TUM WARAWUT ได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังขณะซ้อมละครเวทีเรื่อง “ลิขิตรักชิงบัลลังก์” โดยตั้งชื่อคลิปนี้ว่า “เล่นใหญ่รัชดาลัย ทำคริสน้ำตาท่วม” เหตุการณ์ภายในคลิปคือเป็นการตั้งกล้อง รับน้อง หนุ่มคริส โดยมีนักร้องชื่อดัง ตั้ม วราวุธ และ โดม จารุวัฒน์ และดาราสาว นุ้ย สุจิรา ร่วมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ก่อนที่เหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น หนุ่มคริส ได้ส่งไลน์ขอบคุณ ครูสอนร้องเพลง แต่ตกคำว่าครูไป เหลือเพียงแค่ชื่อเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกเครียด และวิตกกังวลเป็นอย่างมาก เนื่องจากพิมพ์แก้ไขไปแล้ว แต่ครูไม่อ่าน และไม่ตอบกลับ จึงได้ไปปรึกษากับ หนุ่มกัน ณภัทร จนในเวลาต่อมา กัน ได้เอาแชทดังกล่าวให้ทาง ตั้ม และจากนั้น ตั้ม จึงวางแผนรับน้องขึ้นมา

ซึ่งสิ่งที่วางไว้ก็คือ ให้ ครูแหม่ม ครูสอนร้องเพลง ซ้อมร้องด้วยบรรยากาศที่ตึงเครียด และมีการพูดถึงเรื่องแชทดังกล่าว จนถึงขั้นทำเอาพระเอกหนุ่มพรั่งพรูความรู้สึกออกมาผ่านน้ำตาเลย และในที่สุดก็เฉลยความจริงว่าเป็นเพียงแค่การหยอกล้อ และรับน้องเท่านั้น

คริสmessageImage 1660529639562

หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็ต่างมาแสดงความคิดเห็น และวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักถึงการกระทำดังกล่าวว่าเหมาะสมหรือไม่ และพากันติดแฮชแท็ก #saveคริส บนทวิตเตอร์ทันที

– แท็กนี้สอนให้รู้ว่า “อย่าหิวคอนเท้นท์จนลืมความรู้สึกของคน” อยากรู้เหมือนกันว่าตอนที่คริสร้องไห้ตัวโยนขนาดนั้น คนแกล้งตรงนั้นทุกคน หัวเราะด้วยความรู้สึกยังไงนะ

– เลิกซะทีนะ การกลั่นแกล้งกันจนมีคนนึงต้องร้องไห้เสียใจขนาดนี้อ่ะ มันไม่ใช่มาจากความเอ็นดูแล้ว คนที่รู้สึกดีต่อกันเค้าต้องถนอมความรู้สึกกันไหม ไม่ใช่แสดงออกแบบนี้

– คือคริสเขาโดนแอนตี้ด่าเขาเรื่องไม่มีมารยาท , หยิ่ง ,ไม่สนผู้ใหญ่ และดราม่าเฟคนิวส์แบบนี้มาตลอด ทั้ง ๆ ที่เขาไม่เป็นแบบนั้นเลย เขาโดนแบบนี้ตั้งแต่เขาวงการนี้มา จนตอนนี้น้องไม่เล่นทวิตแล้ว และนี่คือเหตุผลที่คริสถึงร้องให้ได้ขนาดนี้

– การแกล้งกันหยอกกันมันควรมีขอบเขตลิมิตนะ แต่ละคนก็โต ๆ กันแล้วนะบางคนเขา Sensitive กับคำพูดหรือการกระทำแล้วมันอาจจะทำให้คน ๆ นั้นฝังใจกับสิ่ง ๆ นั้นไปทั้งชีวิต การล้อเล่นกับความรู้สึกคนอื่นไม่ใช่เรื่องตลก ต่อให้จะสนิทกันมากแค่ไหนก็ตาม

– เกินไปไหม คริสรู้สึกผิดมาก แล้วดูพวกเธอทำ

ขอบคุณ : #saveคริส , TUM WARAWUT

คริสmessageImage 1660529364986

คริสmessageImage 1660529475103

คริสmessageImage 1660529578569

คริส272861372 217885170471229 3963388038126619942 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo