Entertainment

พระเอกดัง พูดครั้งแรก! ตอบสัมพันธ์แฟนนักร้อง หลังถูกลือเลิกเงียบอีกคู่?

เก้า จิรายุ พูดครั้งแรก! ย้ำสัมพันธ์แฟนสาว วี วิโอเลต หลังถูกลือเลิกเงียบอีกคู่ ยันรักยังหวาน

จากกระแสข่าวลือ ‘คู่รักเลิกเงียบ’ ที่ผุดออกมาเป็นระยะ แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา เหล่าคู่รักในวงการบันเทิง ที่เลิกเงียบมาพักหนึ่ง ต่างทยอยออกมาบอกกันทีละคู่แล้ว แต่ก็ยังเหลือคู่รักเลิกเงียบที่ยังถูกจับตาและสงสัยอีกหลายคู่ด้วยกัน

13 เก้าวี 4

ซึ่งก็ทำให้คู่ของของหนุ่ม เก้า จิรายุ และสาวเสียงดี วิโอเลต วอเทียร์ ไม่วายถูกจับตามองไปด้วย เมื่อมีคนสังเกตเห็นว่า ช่วงระยะหลัง ๆ ทั้งสองคนไม่ค่อยมีโมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ เก้า-วี ก็เพิ่งสยบข่าวลือด้วยการควงแขนบินลัดฟ้าไปประเทศฝรั่งเศส เพื่อเยี่ยมครอบครัว และญาติ ๆ ของฝ่ายหญิง

และล่าสุด (18 ส.ค.) หนุ่มเก้า ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ตกมัน(ส์)บันเทิง ย้ำชัด ๆ ไม่ว่าจะเมาท์มอยรอบไหน ๆ ก็ไม่ใช่คู่ตนแน่นอน ที่ผ่านมาก็เห็นข่าวผ่าน ๆ ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่ก็มีคุยกับวีบ้างขำ ๆ ยืนยันความรักยังแฮปปี้ดี แม้ก่อนหน้านี้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันบ้าง แต่เพราะเป็นคนในวงการทั้งคู่เลยเข้าใจกันดี

ส่วนอาการป่วยเส้นเสียงอักเสบของแฟนสาว ก็ยอมรับอีกฝ่ายนอยด์ ด้วยความเป็นคนชอบทำงาน และอยากให้งานออกมาดี ก็จะกังวลว่าจะทำงานออกมาได้ไม่เต็มที่ หรือต้องพักงานแล้วกระทบคนอื่น ๆ แต่ช่วงนี้ก็ดีแล้วที่วีตัดสินใจหยุดพักงานพักผ่อนฟื้นตัว ดีกว่าฝืนแล้วแย่ไปกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ตกมัน(ส์)บันเทิง

13 เก้าวี 3.jpg
13 เก้าวี 2.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo