Entertainment

ลูกชาย อาแอ๊ด สมบัติ รับยังช็อก ไม่มีสัญญาณว่าพ่อจะจากไป คาดโรคชรา คร่าชีวิต

อั๋น สิรคุปต์ ลูกชาย สมบัติ เมทะนี รับยังช็อก ไม่มีสัญญาณว่าพ่อจะจากไป คาดโรคชรา คร่าชีวิต

การจากไปอย่างสงบของ สมบัติ เมทะนี ในวัย 85 ปี พระเอกตลอดกาล และศิลปินแห่งชาติ ผู้ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน ที่ได้สิ้นอายุขัยไปอย่างสงบ ด้วยโรคชรา ล่าสุด (18 ส.ค.) อั๋น สิรคุปต์ ลูกชายอาแอ๊ด เปิดเผยว่า วันก่อนจะเสียชีวิต พ่อยังออกไปถ่ายงานตามปกติ ไม่มีสัญญาณว่าจะจากไป ยังนึกว่าพ่อแกล้งนอนหลับหรือเปล่า เพราะเขามีอารมณ์ขันชอบแกล้งชอบอำ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตั้งตัว ไม่มีสัญญาณอะไรเลย

12 ลูกชาย สมบัติ เมทะนี 2

“ยังช็อก ไม่ทันตั้งตัว เมื่อคืน 3 ทุ่มพ่อขึ้นนอนตามปกติ ไม่มีลางบอกเหตุ หรือไม่มีอาการใดผิดปกติ พ่อไม่มีโรคประจำตัว แต่เคยเจ็บป่วยรักษาตัว เมื่อหลายปีที่แล้ว จากการติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ก็รักษาจนหายดีแล้ว ที่ผ่านมาก็คอยระวังในเรื่องสุขภาพร่างกาย การใช้ชีวิตประจำวัน การขึ้นลงบันได เข้าห้องน้ำ ตามอายุและการดูแล”

“หลังจากนี้ทางครอบครัวยังไม่ได้วางแผนอะไร เพราะไม่เคยคุยเรื่องนี้ โดยปกติพ่อเป็นคนอารมณ์​ดี อารมณ์ขัน ชอบแกล้ง ชอบแหย่ ชอบอำ เรื่องที่ท่านกังวลคิดว่าไม่มี ถ้ามีก็อาจจะมีแค่เรื่องของลูกสาวคนเล็ก น้องเอ๋ย นอกนั้นก็ไม่มีอะไร ในส่วนของการเสียชีวิตทางครอบครัวก็ไม่ได้ติดใจอะไร”

“สาเหตุการเสียชีวิต น่าจะเป็นอาการที่เป็นโรคชรามากกว่า ซึ่งเวลาที่มีคนถามว่าท่านเป็นอะไร และผมตอบไปว่าท่านหลับไปเฉย ๆ ทุกคนก็บอกนะครับว่าเป็นโชคดีที่สุดแล้ว ท่านจากไปช่วงเช้า คือตอนนั้นคุณแม่อยู่กับคุณพ่อ ส่วนลูกๆ ก็ไปออกกำลังกายกัน ได้ข่าวทุกคนก็รีบกลับมา แต่ว่าตอนที่กลับมาทางโรงพยาบาลที่ช่วยปั๊มหัวในก็แจ้งว่าไม่ทันแล้ว พูดง่าย ๆ ก็คือเรากลับมาพูดคุยกับท่านไม่ทัน”

6 สมบัติ เมทะนี 6

6 สมบัติ เมทะนี 7

คลิปจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo