Entertainment

มึ-พลาดแล้ว! อีเจี๊ยบ ฟาดเจ็บ โชค ไทรถแห่ คนไม่ชอบ บอล ยังพูดตรงกัน ทิ้งท้ายถึงเมีย

อีเจี๊ยบ ฟาดเจ็บ โชค ไทรถแห่ มึ-พลาดแล้ว! คนไม่ชอบ บอล ยังพูดตรงกัน ออกมาแก้ตัวยิ่งมัดแน่น ยิ่งดูแย่ ก่อนทิ้งท้ายควรหาผจก.ใหม่เถอะ ให้เมียไปพักผ่อน เดี๋ยวจะกลายเป็น พพม.

ยังคงป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ กับมหากาพย์ดราม่าระหว่าง โชค ไทรถแห่ หรือ โชค โชคมงคล และ บอล เชิญยิ้ม ที่ล่าสุด (3 ส.ค.) ทั้งสองฝ่ายได้เผชิญหน้ากันในรายการ โหนกระแส เปิดใจเคลียร์ประเด็นต่าง ๆ ทำให้สังคมได้รู้เรื่องราวมากขึ้น

13 โชค ไทรถแห่ 5

อีเจี๊ยบ ฟาดเจ็บ โชค ไทรถแห่ มึ-พลาดแล้ว! คนไม่ชอบ บอล ยังพูดตรงกัน

ล่าสุด ทางเพจดัง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มีข้อความว่า “โชค รถแห่ ท่าทางต้องเปลี่ยนชื่อเป็น โชค รถทัวร์ ซะแล้ว” พร้อมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ที่จริง…หลายคนเท่าที่คุยแม่งเหมือนกูแหละ คือไม่ได้ชอบ บอล เชิญยิ้ม เลย บางคนแม่งเกลียดเลยด้วยซ้ำ 555555 ไม่ชอบเวลามันเก๊ก พูดทำเป็นเหมือนฉลาด

แต่งานนี้ เท่าที่ดู เท่าที่ฟัง เกือบ 100% บอกว่า โชคมึงพลาดแล้ว ออกมาแก้ตัวยิ่งมัดแน่น ยิ่งดูแย่ ไอ้รอบก่อนน่ะแค่เรื่องดราม่า ทัวร์ลง โซเชียลด่า แต่มารอบนี้ ยกเลิกงานคู่ทั้งหมด โชเชียลด่าหนักกว่าเดิม เพิ่มเติมคือ จะโดนฟ้องยับเอาด้วย 5555 ทั้งเรื่องสัญญาว่าจ้าง ทั้งเรื่องแลคตาสิทธิ์เพลง ฆ่าตัวตายชัด ๆ

แนะนำว่า รีบหาทนาย และก่อนหาทนายควรหา ผู้จัดการใหม่เถอะ ให้ภรรยาไปพักผ่อน กำลังท้องกำลังไส้ เดี๋ยวจะกลายเป็น พพม. ซะ”

ก่อนจะคอมเมนต์เพิ่มเติมไว้อีกด้วยว่า “อยากรีบดัง รีบรวย เหมือนวัยรุ่นคนอื่น ไม่ผิดหรอก แต่ดูด้วยว่าดังขึ้นมาเพราะตัวเองล้วน ๆ มั้ย หรือเกาะงานคนอื่น พึ่งพาคอนเนคชั่นคนอื่นเขาดัง ถ้ารู้ว่าเราต้องพึ่งพาเขา ถือว่าเขค้ามีบุญคุณ ก็อย่าห้าวรีบบิน อย่าห้าวผงาด มึงไม่ใช่ลิ้วพูล จำไว้”

13 โชค ไทรถแห่ 2
13 โชค ไทรถแห่ 3
13 โชค ไทรถแห่ 1
13 โชค ไทรถแห่ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo