Entertainment

คำใบ้ชัด! แม่โชค ไทรถแห่ พูดแล้ว ดราม่านักร้องทรพี บวชทิ้งหนี้ พ่อแม่รับกรรมใช้แทน?

แม่โชค ไทรถแห่ แจงดราม่านักร้องทรพี บวชทิ้งหนี้ให้พ่อแม่รับกรรมใช้แทน รับเป็นหนี้จริง แต่ไม่ได้เยอะ ยินดีจ่ายส่วนเกินที่เหลือให้เอง

จากกรณีเพจคนลูกทุ่ง ออกมาพูดถึงเรื่องชาวของนักร้องคนหนึ่งที่หลงแสง จัดงานบวชใหญ่โต มีคนมาร่วมงานมากมาย แต่จบงานแล้วให้พ่อแม่รับกรรมใช้หนี้จัดงานแทน เพราะสาวคนสนิทฮุบเงินทำบุญเรียบ

10 แม่โชค ไทรถแห่ 2

แม่โชค ไทรถแห่ แจงดราม่านักร้องทรพี บวชทิ้งหนี้ให้พ่อแม่ใช้แทน?

ท่ามกลางชาวเน็ตที่ต่างคอมเมนต์คาดเดากันสนั่น พร้อมหลุดคำใบ้ชัด ๆ ทั้งมองว่า รถแห่ใช่ไหมคะ, วอเอ๊ะ ๆ, ใช่แน่ ๆๆๆ เลยคนที่เชื่อฟังเมีย, หัวหยอง ๆๆ ฟู ๆๆ เอาเมียออกหน้า แบน สระแก้วอรัญ คิดว่าจะของคัก แม่นบักนี้บ่สูววววว, อะไรแห่ ๆ นี่แหละ ใช่ไหมจำไม่ได้, รถแห่เข้าล่ะ, ช. เหรอ

ล่าสุด (2 ส.ค.) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง อมรินทร์ทีวี ได้สัมภาษณ์ นางมาลิง สินชื่น อายุ 48 ปี แม่ของโชค รถแห่ เปิดเผยว่า ความสัมพันธ์ตอนนี้กับทางโชคและนัท แฟนของโชค ซึ่งตนก็ยังติดต่อกับโชคอยู่ โชคก็ยังส่งเงินมาช่วยเหลือดูแลพ่อแม่อย่างดีทุกเดือน เดือนละ 30,000 บาท ไม่ได้มีปัญหาอะไร

10 แม่โชค ไทรถแห่ 4

ช่วงที่มีการจัดงานบวชโชค เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็ได้คุยกับตนแล้วว่ามีงบจัดงานบวชอยู่ 2 แสนบาท ตนเห็นว่าลูกมีภาระเยอะ ตนก็เลยได้พูดคุยกับลูกว่าตั้งใจจะบวชให้ ส่วนเกินที่เหลือตนกับพ่อของโชคยินดีจะจ่ายให้ ซึ่งถามว่าเป็นหนี้ไหม ก็เป็นหนี้แต่ไม่ได้เยอะอะไรมาก เงินลงงานบวชทั้งหมดมัน 3 แสนกว่าบาท ไปหยิบยืมญาติมาอีกแสนกว่าบาท แต่ได้เงินช่วยซองมาแสนกว่าบาท ก็เป็นหนี้ญาติประมาณ 5 หมื่นบาท

ส่วนเรื่องที่ล่าสุดโชค ประกาศงดรวมงานกับพี่บอล เชิญยิ้ม จำนวนกว่า 50 งานตนก็รู้สึกไม่ดี แล้วเป็นห่วงโชค มากกว่าเรื่องที่จะตัดสินใจอะไรออกไปแบบนี้ ก็เป็นกังวลอยู่มาก เพราะกลัวว่าจะเป็นผลเสียตามมากับโชค ซึ่งก่อนหน้านี้ โชคก็ได้โทรมาปรึกษาอยู่เรื่องนี้ตนก็เลยบอกโชคว่าอะไรที่คิดว่ามันไม่ดีหรือไม่ถูกก็ควรออกไปขอโทษหรือแก้ไขให้มันดีขึ้น ให้เรื่องมันจบ และอย่าให้มีปัญหามากไปกว่านี้ เพราะตนก็เป็นห่วง

อยากฝากทางทีมงานคุณบอล เชิญยิ้ม และคนที่จัดงานว่าโชคอาจจะตัดสินใจผิดพลาดก็ขอให้อภัยด้วย เพราะที่ทำไปโชคยังเด็ก อาจจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ อยากให้พูดคุยกันให้จบ จะได้ไม่มีปัญหากัน ส่วนเรื่องรายละเอียดงานตนก็ไม่ทราบ เพราะก็ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องงานของโชคด้วย

10 แม่โชค ไทรถแห่ 3
10 แม่โชค ไทรถแห่ 1

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo