Entertainment

ทนายรณณรงค์ เตือน โชค ไทรถแห่ เทงาน ระวังโดนฟ้อง หนักสุดถึงขั้นล้มละลาย

ทนายรณณรงค์ เตือน โชค ไทรถแห่ เทงาน ระวังโดนฟ้อง หนักสุดถึงขั้นล้มละลาย ต้องระวังเรื่องลิขสิทธิ์ให้ดี การติดต่อรับงานอะไร อาจจะต้องถึงศาลล้มละลายกลาง

เป็นกระแสดราม่าที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนี้ก็ว่าได้ หลังจากที่ตลกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง บอล เชิญยิ้ม ออกมาประกาศตัดขาดกับ โชค ไทรถแห่ หรือ โชค-โชคมงคล สินชื่น นักร้องหนุ่มเสียงดี ซึ่งก่อนหน้านั้นทั้งคู่ได้ร่วมงานกันในเพลง ต.ล.ก. จนเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง แต่สุดท้ายกลับแตกหักกันในภายหลัง ซึ่งมีการโพสต์ฉะกันไปมาแบบดุเดือดในช่วงหลายวันที่ผ่านมา

ปกทนายรณณรงค์โชค

ทนายรณณรงค์ เตือน โชค ไทรถแห่ เทงาน ระวังโดนฟ้อง

ซึ่งในเวลาต่อ ทางด้านของ โชค ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ โดยบอกว่า ตนเองขอยกเลิกคิวงานทั้งหมด 50 กว่าคิว ที่รับคู่กับ บอล เนื่องจากโดนกระแสดราม่าอย่างหนัก และกล่าวขอโทษเจ้าภาพงานทุก ๆ งาน ล่าสุด (2 ส.ค.) ทางเพจ ทนายคู่ใจ ได้ปล่อยคลิปที่ ทนายรณรงค์ แก้วเพชร ได้ออกมาแนะว่า เทงาน ระวังล้มละลายหมดตัว?

โดยเจ้าตัวได้กล่าวประมาณว่า “ผมตีเฉลี่ย ๆ ต่ำ ๆ ว่างานละ 100,000 ก็มีอยู่แล้ว ค่าเสียหายน่าจะไม่ต่ำกว่า 5,000,000 บาท ซึ่งบางร้านเขาได้มีการโปรโมทแล้ว จู่ ๆ หากคุณบอลหรือโชค ตัดสินใจไม่ไปกัน ต่อให้ไม่มีสัญญา แต่คุณได้มอบหมายให้ตัวแทนของคุณเป็นตัวแทนการขายงานที่จะต้องไปโชว์ คุณมอบหมายจริงไหม แต่ดูจากพฤติกรรมที่ผ่านมา คุณก็มอบหมายจริง เมื่อเขาเป็นตัวแทน ไปทำสัญญากับร้านต่าง ๆ ก็เหมือนคุณไปทำสัญญาเอง

เขาฟ้องคุณดอน เขาฟ้องคุณโชค รถแห่ เขาฟ้อง บอล เชิญยิ้ม ฟ้องหมดแหละ นั่นแปลว่าคุณกำลังสร้างปัญหาให้ทีมงานเก่าของคุณนะ ที่ผมบอก บอล โชค คุณดอน จะโดนร้านฟ้อง แต่คุณดอนที่เสียหาย จากการที่คุณไม่ไป แล้วถ้าเขามีสัญญาคอนแทคชัดเจน เขาฟ้องมา 3 คนเนี่ย ย้อนไปถามโชค รถแห่ อีกที ถ้าเขาฟ้องสวนกลับไป กลายเป็นว่าคนรับผิดชอบเหลือคนเดียว ก็คือคุณโชค รถแห่

อายุ 22 ใช่ไหม ยังต้องผ่านโลกอีกเยอะ วันนี้เจอแค่นี้ก็ไปไม่ไหวแล้ว แต่ผมบอกอย่างนึงว่าถ้าถึงเวลา คุณต้องรับผิดชอบหนักแน่นอน เพราะว่าค่าเสียหายมันมาแล้ว อันนึงนะ ผมไม่แน่ใจลิขสิทธิ์เพลงที่ร้องคู่กันเป็นของใคร เพลง ต.ล.ก. ถ้าคุณเอาเพลงไปร้องระวังโดนจับนะ เรื่องลิขสิทธิ์ต้องคุยกันดี ๆ เป็นสิทธิ์ที่จับกุมกันบ่อยกันที่สุดของศิลปิน

โชคจ๊ะ น้องโชคฟัง จับลิขสิทธิ์มันจับย้อนหลังได้ด้วย เวลาพี่จะไปฟ้อง พี่ก็ดูดคลิปอะไรมาแบบนี้ ยังไงก็ตามนะ โชค หางานมาเท่าไหร่ก็ตาม สุดท้ายระวังจะล้มละลาย เพราะว่าถ้ามีหนี้สิน เกินกว่าทรัพย์สิน เขาสามารถยื่นศาลฟ้องล้มละลายได้นะ แล้วการติดต่อรับงานอะไร อาจจะต้องถึงศาลล้มละลายกลาง เพราะฉะนั้นทำอะไรคิดให้ดี ๆ ก่อน”

ขอบคุณ : ทนายคู่ใจ

ทนายรณณรงค์batch messageImage 1659517289488

ทนายรณณรงค์batch messageImage 1659516292114

10 แม่โชค ไทรถแห่ 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo