Entertainment

พลอยชมพู อายุ 22 ยังซิง แม้แต่จูบก็ไม่เคย อึ้งหนุ่มในวงการชวนเปิดกล้องช่วยตัวเอง!

พลอยชมพู ลุคภายนอกอาจดูแรง แต่จริง ๆ เรียบร้อยมาก เผยอายุ 22 แล้วแต่ยังซิง ไม่เคยมีแฟน แม้แต่จูบก็ไม่เคย อึ้งหนุ่มในวงการชวนเปิดกล้องช่วยตัวเอง!

เป็นอีกหนึ่งสาวแซ่บที่ลุคภายนอกดูสวยเซ็กซี่ สำหรับนักร้องสาว พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้วตัวตนของเธอไม่ใช่อย่างที่หลายคนเข้าใจ โดยล่าสุด เจ้าตัวได้มาเปิดใจเล่าในรายการ ซานิเบาได้เบา ว่าตอนนี้อายุ 22 ปีแล้ว แต่ยังซิงอยู่ ไม่เคยมีแฟน ไม่เคยจูบกับใครมาก่อนเลย

12 พลอยชมพู 9

พลอยชมพู อายุ 22 ยังซิง แม้แต่จูบก็ไม่เคย อึ้งหนุ่มในวงการชวนเปิดกล้องช่วยตัวเอง!

“มีแต่คนคิดว่าพอเราโตขึ้นแล้วดูแรงขึ้น แต่เราคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติที่พอโตขึ้น คนก็จะมีการเปลี่ยนแปลง ก็แต่งตัวแซ่บขึ้น แต่มันไม่ได้แปลว่าเราเป็นคนแรง ๆ ก็มีคนมาจีบบ้าง แต่เวลาที่เราคุยกับใครเราก็จะเลือกนิดนึง เราคิดมาก พอเรารู้สึกว่าไม่โอเคแล้วเราก็จะเลิกไป ห่าง ๆ ออกมา ไม่ก็ตัดไปเลย คือแล้วแต่ มันเลยทำให้เราไม่เคยมีแฟนเลย เราเคยชอบคนนั้นคนนี้แต่ไม่เคยมีแฟนเลย ในชีวิตยังไม่เคยพ้นคำว่าคนคุยเลย ไม่เคยจูบกับใครด้วย มากสุดแค่จับมือ”

“เห็นเราสัก เราเจาะนั่นนี่ แต่จริง ๆ คือเราเรียบร้อยมาก อาจจะด้วยรูปลักษณ์ภายนอกของเราตอนนี้ คนก็จะเข้ามาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เหมือนเขามาโทร.คุยก่อน แล้วมาขอเปิดกล้อง แล้วคือเพิ่งคุยกันแค่ 2-3 วันเอง คือไม่เคยเจอตัวกัน รู้จักกันในโซเชียล เราก็ติดตามเขา เขาก็ติดตามเรา คุยกันแค่ 2-3 วัน มาขออย่างนี้ เราก็ไม่โอเค”

12 พลอยชมพู 2

“เขาขอเปิดกล้องเพราะเขาอยากให้เราดูของเขา แล้วเขาอยากให้เราเปิดด้วย เราก็โน ๆๆ ไม่เอา ต่อให้เป็นแฟนก็ไม่ได้ ถ้าเปิดกล้องก็โง่แล้ว เราเองชื่นชมเขาเป็นทุนเดิมอยู่ด้วย เราบอกเขาแล้วว่าเราไม่โอเค ก็คิดว่าเขาจะหยุด 1-2 วันถัดมาขออีกแล้ว ก็เลยบอกเขาว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า”

“แต่ถามว่าเราชอบเขาไหม เราชอบเขามาก แต่แบบนี้ไม่ไหว เขาอาจจะมองว่าเราเป็นเด็กกว่าเขา ชักจูงง่าย ถามบ่อย ๆ ก็อาจจะยอม แต่เราไม่ใช่คนแบบนั้นไง สำหรับเราอะไรที่ไม่ได้ อีกฝ่ายยอมรับไม่ได้ก็ไม่เอาเลย ไม่ต้องคุยกัน แล้วคือหลัง ๆ เขาพยายามจะโยงเข้าเรื่องนั้นอย่างเดียวเลย มันเริ่มดูออก”

“ก็งง อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ หลังจากนั้นคือเราพักคุยกับคนยาว ๆ เลยเพราะรู้สึกว่าผู้ชายมันเป็นอย่างนี้เหรอวะ แล้วเขาไม่กลัวว่าเราจะอัดคลิปเขาเหรอ”

12 พลอยชมพู 6

12 พลอยชมพู 7

12 พลอยชมพู 3

12 พลอยชมพู 4

12 พลอยชมพู 1

12 พลอยชมพู 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo