Entertainment

มันหยดติ๋ง! บอล เชิญยิ้ม ขุดโพสต์ เมียโชค ไทรถแห่ เตือนความจำใครกันที่ช่วยคุณ

บอล เชิญยิ้ม ขุดโพสต์ เมียโชค ไทรถแห่ เตือนความจำใครกันที่ช่วยคุณ แต่วันนี้มาหาว่าเราหวังผลประโยชน์

จากความขัดแย้งระหว่าง โชค ไทรถแห่ และ บอล เชิญยิ้ม จนกลายเป็นสงครามน้ำลายที่ตอบโต้กันไปมารายวัน  และดูไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่าย ๆ อย่างล่าสุด (2 ส.ค.) นัส จุฑารัตน์ ภรรยาของโชค ได้โพสต์ข้อความแบบฟาด ๆ ระบุว่า “ถ้าเป็นคนในสื่อแล้วจะให้ข่าวยังไงก็ได้เหรอ ? งั้นเคยเห็นคนที่มันสู้แบบหลังชนฝา หมาจนตรอกมั้ยคะ!?”

7 แฟนโชค รถแห่ 3

ทำเอา บอล ถึงกับไปขุดเอาโพสต์ของนัสเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2565 ซึ่งเป็นช่วงที่โชค ไทรถแห่ เพิ่งออกจากต้นสังกัดเดิม พร้อมกับตั้งแคปชั่นว่า “คุณจำได้มั้ย วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เขายื่นมาช่วยคุณ

คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมท ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์ ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด… ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟน ๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟน ๆ หมดสนุก ขอบคุณ”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก และต่างก็ให้กำลังใจ ในขณะเดียวกันก็ตำหนิไปยังพฤติกรรมของ โชค และ นัส บางคนถึงขั้นด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคายกันเลยทีเดียว

7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 6
7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 5
7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 4
7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 2
7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 3
7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 1
7 บอล เชิญยิ้ม VS นัส เมียโชค ไทรถแห่ 7


อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo