Entertainment

หยวน หอบดอกไม้เคลียร์ใจ แพท เล่าประสบการณ์รักทิพย์ 4 ปี ดาราสาวรุ่นน้องในวงการ

หยวน ดราก้อนไฟว์ เผยตอนนี้ปลื้ม แพท ณปภา คนเดียว ยังรออยู่ตรงนั้นเสมอ พร้อมเล่าประสบการณ์รักทิพย์ 4 ปี ดาราสาวรุ่นน้องในวงการ

กลายเป็นกระแสจิ้นที่แฟน ๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ หยวน กวินรัฏฐ์ หรือ หยวน ดราก้อนไฟว์ เปิดปากสารภาพรัก พร้อมเผยความในใจว่าอยากดูแล แพท ณปภา ขณะที่ทั้งคู่ไปอัดรายการด้วยกัน ทำเอาต่างฝ่ายต่างเขินกันและกัน เพราะแอบปลื้มกันอยู่ก่อนแล้ว

15 หยวน แพท 3

ล่าสุด หยวน และ แพท ได้มีโอกาสโคจรมาเจอกันอีกครั้งในรายการ โดนเทเซมาที่แพท หลังมีข่าวกระแสจิ้นแรง แต่กลับโดนสวนกลับว่าจะคุยกันยังไง ดีเอ็มก็ไม่ทัก ไลน์ก็ไม่ทัก เบอร์ผู้จัดการอยู่หน้าไอจีก็ไม่โทรมา!

แต่ก่อนจะได้เคลียร์ใจ หยวน ได้เล่าย้อนกลับไปถึงรักครั้งหนึ่งที่ใช้เวลากับรักครั้งนี้กว่า 20 ปี แต่อยู่ในเฟรนด์โซน แอบชอบเขามาตลอด กว่าจะได้สารภาพรักตอนอายุ 30 แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จบการคบกัน และอีกประสบการณ์ ‘รักทิพย์’ กับนักแสดงสาวคนหนึ่งในวงการ รักนะ แต่หาเหตุผลไม่เจอว่ารักเพราะอะไร? ไม่มั่นใจว่านี่คือความรู้สึก ความรักของ ‘หยวน’ หรือตัวละครที่เล่นด้วยกัน ใช้เวลา 3-4 ปีกว่าจะรู้ความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเอง เพราะฉากแต่งงานในละคร!

15 หยวน แพท 4

จากนั้น หยวน ได้เผยว่า “ตอนนี้ปลื้มแพทครับคนเดียว ก็เพราะน้องแพทน่ารักต้องดูแลคุณแม่มีครอบครัวที่ต้องดูแล แล้วหยวนเห็นอะไรเข้าข้างในลึก ๆ เพราะว่าเห็นหัวใจที่คนอื่นเขามองไม่เห็นในรายละเอียด น้องแพทเป็นคนภายนอกตลกแต่ข้างในมันมีดราม่ามันมีเรื่องราวอะไรหลายๆอย่าง ซึ่งเราเข้าใจในหัวใจตรงนั้นไง”

“หยวนบอกความจริงได้ไหม หยวนเองเหมือนผ้าขี้ริ้วที่เปื้อนโคลน ในมุมมองของหยวนน้องแพทคือผ้าที่ขาวสะอาด ไม่ว่าน้องแพทจะเป็นยังไงไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ในมุมมองของหยวนคือผ้าที่ขาวสะอาดจะไม่มีทางเอาโคลนไปเปื้อน”

“หยวนเป็นคนที่เดินอย่างมั่นคง ไม่ว่าน้องแพทจะเกินไปไกลแค่ไหนหันมาหยวนก็ยังจะรออยู่ตรงนั้นเสมอ”

15 หยวน แพท 2

15 หยวน แพท 1

15 หยวน แพท 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo