Entertainment

คนใกล้ชิดพูดเอง! คู่รักพระ-นาง เจอสารพัดดราม่า สร้างคอนเทนต์ หมดโปร เลิกเงียบ?

พ่อออกโรงเคลียร์เอง! สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจเรื่องรักของลูก เบสท์-ตงตง เจอสารพัดดราม่า สร้างคอนเทนต์ หมดโปร เลิกเงียบ?

นับตั้งแต่คู่ของพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ สปาร์ครักกันกลางกองถ่ายละคร ก่อนประกาศเดินหน้าสานสัมพันธ์ ก็ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่นั้นหวานสุด ๆ มีแฟนคลับชื่นชอบมากมาย แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ายังมีบางส่วนที่ไม่ชอบ

6 เบสท์ ตงตง สมรักษ์ 3

ล่าสุด (28 ก.ค.) อดีตนักมวยชื่อดัง สมรักษ์ คำสิงห์ เปิดใจกลางรายการ คุยแซ่บShow หลัง เบสท์-ตงตง มักตกเป็นประเด็นร้อนในสื่ออยู่เรื่อย ๆ ทั้งเรื่องคู่รักคอนเทนต์ คู่รักเลิกเงียบ คู่รักหมดโปร และอีกสารพัด

มีข่าวเขียนว่ามีคู่รักคบกันสร้างคอนเทนต์ ไม่ได้คบจริง คนมองว่าเป็นคู่ เบสท์-ตงตง ?

“ช่างเขา ถ้าเค้าคิดแล้วมีความสุขก็ปล่อยเขา เราอยู่ในชีวิตจริงเราเห็นยังไงเรามีความสุขของเรา เราก็เห็นเขารักกันจริง ส่งเสริมกันจริง เราเห็นเราก็มีความสุข ใครที่คิดในฝั่งของเขาอาจจะมีความสุขก็ปล่อยเขา”

หวงลูกสาวมั้ย ?

“ตอนนี้เขาก็โตแล้ว ตอนเด็ก ๆ เราก็หวง นี่เรียนจบแล้ว เขามั่นคงแล้วมีรายได้แล้ว เราก็ไม่ต้องห่วง”

6 เบสท์ ตงตง สมรักษ์ 1

ถ้าอนาคตคนนี้เป็นลูกเขยโอเคมั้ย ?

“น้องเบสท์เป็นผู้ตัดสินใจ เราเป็นผู้ดูห่าง ๆ เป็นผู้ปกครอง น้องเบสท์รักใครพ่อก็รักคนนั้นแหละ แต่เชื่อว่าทำดีก็ได้เจอคนดี ๆ เราได้แค่ประคับประคอง ให้เข้ามาได้ตามสบายเลย มึงอย่าหลอกนะ ถ้าหลอกกูอุ้มมึงนะ”

ลูกห่วงพ่อมาก กลัวจะไปทางการเมือง ?

“เราแก่ตัวไปแล้วถ้ามีโอกาสพัฒนาบ้านเกิดก็ไป ดีกว่านั่งเปล่า ๆ ที่บ้านเขาบอกไม่ต้องลงกลัวแฟนคลับหาย เราบอกว่าคนต้องแยกแยะได้ เราไม่ได้ไปทำผิดอะไร”

ตั้งแต่ประกาศลงการเมืองมีผลต่อช่อง ?

“คนออกหมื่นกว่า ๆ เมียด่าใหญ่เลย บอกเขาใจเย็น ๆ ไม่ต้องห่วงพ่อ พ่อจะไปทำหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้านครอบครัวเราต่างคนต่างทำงาน มีความสุขกันแล้ว”

6 เบสท์ ตงตง สมรักษ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo