Entertainment

นางเอกดัง ย้ำสถานะพระเอกสุดฮอต แม้ถูกเชียร์ให้กลับมาคบกัน แต่…?

ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ำสถานะ ไมค์ ภัทรเดช ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม แม้ถูกเชียร์ให้กลับมาคบกัน แต่ถ้าชอบก็ให้แม่มาขอ

แม้จะตัดสินใจลดสถานะเหลือเพียงเพื่อน สำหรับคู่ของนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพระเอกหนุ่ม ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี แต่ในทุก ๆ ช่วงจังหวะชีวิตของทั้งสองคนก็ยังคงมีกันและกัน คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้างกันเสมอ ไม่ว่าจะเป็นในยามสุข หรือยามทุกข์ก็ตาม

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 5
ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ ย้ำสถานะ ไมค์ ย้ำยังคือเพื่อน แต่ถ้าชอบก็ให้แม่มาขอ

อย่างเมื่อช่วงวันคล้ายวันเกิดของ ปุ๊กลุก ปีที่ 32 ก็ได้มีการจัดปาร์ตี้ฉลองน่ารัก ๆ โดยเชิญเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในวงการ และนอกวงการมาร่วมปาร์ตี้กัน และแน่นอนวันพิเศษแบบนี้ หนุ่มไมค์ คือ ผู้ที่เนรมิตให้ทุกอย่าง ทำเอาแฟนคลับลุ้นหนักมากว่าเมื่อไหร่ ปุ๊กลุก กับ หนุ่มไมค์ จะมีข่าวดีสักที

ล่าสุด ปุ๊กลุก เปิดใจว่า วันเกิดที่ผ่านมาก็แฮปปี้ จริง ๆ จะนัดเพื่อนมากินข้าวเพราะไม่เคยนัดเพื่อนเลย ปีที่ผ่านมามีเรื่องคุณแม่แล้วพวกเขาคอยอยู่เคียงข้าง วันเกิดเลยอยากจะนัดพวกเขามาแล้วบอกว่าพวกเขาคือคนสำคัญของเราแค่นั้นเอง ส่วนของขวัญก็ไม่มีให้ตัวเอง เพราะปีที่ผ่านมาใช้เงินมาเยอะมาก (หัวเราะ)

ทางด้าน คุณไมค์ ก็น่ารักจัดงานวันเกิดให้ เรารู้สึกว่ามันเกินคาดมาก เขาใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง ส่วนสถานะกับไมค์ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเป็นเพื่อนเหมือนเดิม แต่ถ้าชอบก็ให้แม่มาขอ (ยิ้ม) ยังอยู่ในช่วงสร้างตัวเก็บเงินเลยโฟกัสที่งาน อีกฝ่ายเป็นคนดีมาก คอยให้กำลังใจตลอด เข้าใจเราทุกอย่าง ไมค์เป็นผู้ใหญ่ที่อยู่ข้าง ๆ เราแล้วทำให้รู้สึกไม่กดดัน ส่วนตัวก็เข้าใจคนมองว่ากั๊กสถานะ เชื่อว่าสักวันหนึ่งคนก็จะเข้าใจมากขึ้นว่าทุกอย่างไม่ได้ขึ้นอยู่กับสถานะ เพราะเชื่อว่าตอนนี้เรารู้ว่าทำอะไรอยู่ และให้เกียรติกันตลอด

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 4

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 2

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 1

11 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ 3

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo