Entertainment

นักร้องดังยุค 90 ทำใจ ตัดขาดลูกสาว เจอครั้งสุดท้ายบนศาล ก็ยังไม่มองหน้ากัน

นักร้องดังยุค 90 สุกัญญา มิเกล ทำใจ ตัดขาดลูกสาว เจอครั้งสุดท้ายบนศาล ก็ยังไม่มองหน้ากัน

จากกรณีนักร้องรุ่นใหญ่ ยุค 90 สุกัญญา มิเกล หรือ สุกัญญา เขียนเอี่ยม ที่ก่อนหน้านี้ ได้ยื่นฟ้องตัดสิทธิปกครองร่วมพ่อของลูก พร้อมขอร้องศาลตัดสิทธิความเป็นแม่ลูกกับลูกสาว จนสร้างความตกใจให้กับแฟน ๆ ไม่น้อย ล่าสุด (28 ก.ค.) เจ้าตัวได้เปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกถึงเรื่องนี้ โดยว่า…

7 สุกัญญา มิเกล 3

“กับลูกสาวไม่ได้คุยกันเลย คุยกันครั้งสุดท้ายคือที่โพสต์จนเป็นกระแสข่าว ที่บอกว่าลาออก นั่นคือการเจอกันครั้งสุดท้าย เจออีกครั้งหนึ่งคือบนศาล แต่ไม่มีการพูดคุย หน้ายังไม่มองกันเลย สถานการณ์ไม่ดีขึ้น ไม่มีอะไรดีขึ้น ทางพี่ก็ทำใจแล้วว่าเขาน่าจะเป็นดวงวิญญาณที่เป็นของพ่อเขาแค่อาศัยเรามาเกิด แต่ก็มองเขาว่าเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่เท่าเทียมกัน แต่เราไม่ไปถือสิทธิ์ว่าเขาคือลูกเราคือแม่”

“นิสัยของเราคือถ้าเรายังไม่ตัด เราก็จะเทียวไล้เทียวขื่อ โดนด่ายังไงก็ไม่เป็นไร แต่เมื่อไหร่ที่เขาทำให้เรารู้ว่าเขาไม่ต้องการเราจริง ๆ เมื่อเราตัดแล้ว เมื่อเราให้คำมั่นสัญญาว่าโอเคได้ ก็ตัด เจ็บปวดไหมเจ็บปวด ทำใจได้ไหม วิธีทำใจก็คือเห็นเขาเป็นมนุษย์คนหนึ่งที่ต้องการอยู่บนโลกใบนี้ โดยที่ไม่ต้องการให้เราไปยุ่งวุ่นวายชีวิตเขา เราควรให้ความสบายใจเขา นี่คือวิธีรักลูกของพี่”

“เราไม่ได้เอาสิทธิ์ของเขามาเป็นของเรา เขาไม่ใช่ของเรา เราเป็นของเขาไหมเขาเป็นผู้กำหนด ลูกชายก็เหมือนกัน อะไรที่เป็นความสุขของเขาเราก็จะให้ โดยไม่เกินลิมิตนะ แต่โชคดีที่เขายังรักพี่”

7 สุกัญญา มิเกล 1

“เรื่องขึ้นศาลจบแล้ว ผู้พิพากษาให้คงสิทธิ์ไว้เหมือนเดิม การแยกกันอยู่ก็หลายปีแล้ว และไม่มีการติดต่อกัน ใครจะมองว่าเรากีดกันลูกเรื่องของมึง ภายในไม่มีใครรู้ เรื่องเอกสารต่าง ๆ ที่ผ่านมาฝั่งเขาทำอะไรไม่เคยเอาอะไรมาให้เราเซ็น คือพูดตรงๆ ว่าทำผิดคำสั่งศาลมาตลอด แต่เราไม่เคยเอามาเป็นเรื่องราว ทีนี้ฝั่งเราต้องการทำเอกสาร ปรากฏเขาไม่ยินยอม ก็เลยต้องขึ้นศาล ทีนี้ศาลก็สั่งลงมาว่า ถ้ายังไม่มีการยินยอม หมายถึงในกรณีต่อไปอีกที่จำเป็นต้องให้เขาเซ็นเอกสาร ถ้าเขาไม่ยอมเซ็นก็ถอดสิทธิ์ได้เลย”

“ทุกอย่างคือความจริงของชีวิตมนุษย์ คน ๆ นี้ผ่านอะไรมาเยอะ และไม่สมบูรณ์ เราต้องยอมรับว่าเราสูญเสียลูก และเขาต้องการสิ่งนี้ โดยไม่มีใครบังคับ และเราก็ให้นี่คือความจริงของชีวิต บางทีการที่เราตรงเด่ขนาดนี้หลายคนว่าใจดำ แต่คนเราลืมเรื่องความจริงไป มันเกิดขึ้นแล้วเราต้องอยู่กับมัน”

ภาพจากเฟซบุ๊ก สุกัญญา มิเกล Migael

7 สุกัญญา มิเกล 2

10 สุกัญญา มิเกล3

10 สุกัญญา มิเกล2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo