Entertainment

เอาไงดี! จ๊ะ ถึงกับต้องแท็ก เอม มาดู พิมรี่พาย บอกลดตัวมาคุยด้วยก็บุญแล้ว

ฮาลั่นทั้งไอจี! จ๊ะ อาร์สยาม ถึงกับต้องแท็ก เอม วิทวัส มาดู พิมรี่พาย บอกลดตัวมาคุยด้วยก็บุญแล้ว ลั่น รอคุยกับทนายนะคะ

เป็นแก๊งเพื่อนซี้ที่ศีลเสมอกันจริง ๆ สำหรับ จ๊ะ นงผณี , เอม วิทวัส และ พิมรี่พาย ที่เรียกได้ว่า 3 คนนี้มารวมตัวกันทีไร ก็มักจะสร้างเสียงฮาให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ อย่างล่าสุด (28 ก.ค.) สาวจ๊ะ ได้โพสต์คลิปที่พิมกำลังไลฟ์ขายของ แล้วมีคนมาคอมเมนต์ถามหา จ๊ะ กับเอม พร้อมแคปชั่นว่า “เพื่อน @aimaue56 เอาไงต่อดี นี่มันนังงูพิษ @pimrypie”

3 จ๊ะ กับเอม และพิมรี่พาย 4

โดยในคลิปแม่ค้าออนไลน์คนดังได้ตอบกลับไปแบบแซ่บ ๆ ตามสไตล์ว่า “พี่จ๊ะกับพี่เอม ทำงานของมันสิคะ อีนั่นเป็นนักร้อง เต้นกินรำกิน อีกคนหนึ่งเป็นตลก หน้าตาตลก เป็นกะเทยขายความตลก อีกคนหนึ่งเป็นนักร้อง ขายแต่เสียง หน้าใช้ไม่ได้ กลางคืนแ_กเหล้ากลางวันไหว้พระอีนักร้องนั้นอะ ส่วนอีกคนหนึ่งเป็นตลกตื่นมาก็ตลกเลย ก่อนนอนก็ตลก กินข้าวก็ตลก ตลกทุกอย่าง คือขายความตลก ไม่มีความสวย คนสวยอยู่นี่ ขายความสวย มันคนละทาร์เก็ตกัน ไปด้วยกันไม่ได้ค่ะ”

“ได้โปรดอย่ามาถามว่าทำไมถึงไอ้นี่ ดิฉันลดตัวลงไปคุยกับมันค่า ลดตัวลงไปคุยด้วย รู้จัก เรียกชื่อก็บุญแล้วค่า ทุกวันนี้บอกเลยนะ จ๊ะกับเอม กูอนุญาตให้มึงเอารูปกูไปตั้งเป็นโปรไฟล์เผื่อจะสวยเหมือนกูได้ขึ้นมาบ้าง บอกแค่นี้นะจ๊ะ”

3 จ๊ะ กับเอม และพิมรี่พาย 6

งานนี้ เอม ถึงกับเข้าไปคอมเมนต์เลยว่า “รอคุยกับทนายนะคะ @pimrypie ทางบ้านเราไม่ยอมเลย พ่อแม่เราเสียใจมาก” ซึ่ง จ๊ะ ก็บอกว่า “เริ่มเลย ทนาย 15 คน” ทำเอา เอม ต้องมาตอบติดตลกอีกว่า “ระดับอินี่ฟ้องทนายไม่น่าอยู่ ต้องฟ้องท่านเปา”

แค่นั้นยังไม่พอ ทั้งคู่ยังอัดคลิปส่งถึง พิมรี่พาย พร้อมแคปชั่นว่า “จากคลิปที่แล้ววววว…ฝากถึง เพื่อนรักเพื่อนชั่วค่ะ” โดย จ๊ะ บอกว่า “ฝากถึงพิมรี่พายด้วยนะคะ ค_าย ใครขายสวยกันแน่ เออ …ดอก เจอกันแน่ ยังไง พร้อมหัวเราะลั่น” ส่วน เอม คอยพูดตามอยู่ข้าง ๆ ก่อนจะบอกว่า “ถ้าฟ้องกูจะได้ไม่โดน หนูดูนะลูกผิวพรรณนี่ผู้ลากมากดี นี่ดู ๆ มึงอ่ะเหมือนเด็กซน ๆ วิ่งชนโต๊ะเครื่องแป้ง”

ขณะที่ เอื้อ แฟน เอม ก็เข้ามาคอมเมนต์ชมแฟนตัวเองด้วยว่า “เอมสวย น่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น ยั้วยวน มีสเน่ห์มาก ๆ รวม ๆ แล้วเหมือนนางฟ้า ทรงแบบนี้ทรงลิมิเต็ดเลยนะคับ” ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับคอมเมนต์ฮากันรัว ๆ

3 จ๊ะ กับเอม และพิมรี่พาย 5

3 จ๊ะ กับเอม และพิมรี่พาย 2

3 จ๊ะ กับเอม และพิมรี่พาย 3

3 จ๊ะ กับเอม และพิมรี่พาย 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo