Entertainment

เบื่อคนบูลลี่ พชร์ อานนท์ พ้อจะไปเกาหลีผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่า

พชร์ อานนท์ พ้อจะไปเกาหลี บอกหมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว ลั่น มีแต่คนบูลลี่ น่าเบื่อ

แม้ว่า พชร์-อานนท์ มิ่งขวัญตา ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีปากกล้า วัย 51 ปี จะยืนยันชัดเจนว่าไม่ได้เสพติดศัลยกรรม แต่ที่ทำหลายครั้ง เพราะอยากให้ออกมาดูดี ถ้าดีพอใจเมื่อไร ก็จะหยุดทำ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็เพิ่งตัดสินใจบินลัดฟ้าไปทำศัลยกรรมใบหน้าครั้งใหญ่ที่ประเทศเกาหลี จนใบหน้าดูเด็กลงไปกว่า 20 ปี แต่กลับเจอเรื่องที่ทำให้เริ่มไม่มั่นใจตัวเอง เพราะจากที่ไปไหนมาไหนคนทัก แต่ตอนนี้คนเริ่มจำไม่ได้

9 พชร์ อานนท์ 7

งานนี้ ทำเอาผู้กำกับคนดังโอดคิดถึงหน้าเก่า จะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว เบื่อมีแต่คนบูลลี่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพหน้าเก่าลงเฟซบุ๊ก พชร์ อานนท์ (พจน์ อานนท์) พร้อมกับแคปชั่นว่า “คิดถึงหน้าเก่าจังเลย ว่าจะไปเกาหลีให้หมอผ่าตัดให้เหมือนหน้าเก่าแล้ว มีแต่คนบูลลี่ น่าเบื่อ”

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น อาทิ อย่าไปสนใจค่ะ เราทำเรามีความสุข อต่ทำไมคนอื่นต้องเดือดร้อนเทน , หน้าเก่าดีแล้วหน้าใหม่เด็กลง , อย่าไปใส่คนที่เขาบูลลี่ พวกเขามีปมด้อย อยากไปทำหน้าแต่ไม่มีเงิน , เอาที่เราสบายใจดีกว่านะคุณพชร์ เงินเราค่ะไม่ใช่เงินคนอื่น ชอบแบบไหนก็เรื่องของเรา (รักเสมอถึงเธอหน้าเปลี่ยน) , No สน No แคร์ ความสุขของเราเป็นที่ตั้ง , ใหม่ก็น่ารักนะครับ แค่ยังไม่ชิน , เงินเรา หน้าเรา อย่าได้แคร์ , เก่าหล่อมากครับ ใหม่ก็ดูดีนะครับ , เอาจริง ๆ ผมชอบหน้าเก่าพี่พชร์​นะ​ หรืออาจจะยังไม่ชินกับหน้าใหม่เพราะเปลี่ยนไปมาก​ แต่ก็ดูเด็กลงเป็น 10 ปี ​, หน้าเก่าหล่อ หน้าใหม่คนใหม่ , เอฟซีคนนี้ชอบหน้าเก่ามากกว่าองค์รวมใบหน้าเก่าดูมีความภูมิฐาน มีสง่าราศรีกว่า..แต่ก็แล้วแต่คุณพชร์เลยว่าจะชอบแบบไหน..ยังไงก็จะเป็นเอฟซีคุณพชร์แบบนี้ตลอดไป

9 พชร์ อานนท์ 6

9 พชร์ อานนท์ 3

9 พชร์ อานนท์ 5

12 พชร์ อานนท์ 3

12 พชร์ อานนท์ 1

9 พชร์ อานนท์ 2

9 พชร์ อานนท์ 1

9 พชร์ อานนท์ 4

7 พชร์ อานนท์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo