Entertainment

เปิดตัววันแรก บุพเพสันนิวาส ๒ รายได้ทั่วประเทศไม่ธรรมดา ตำนานรักข้ามภพบทใหม่

เปิดตัววันแรก บุพเพสันนิวาส 2 กวาดรายได้ทั่วประเทศ 51.19 ล้านบาท ตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ที่ตราตรึงใจไปทั่วสยาม

ถือเป็นโปรเจกต์ใหญ่แห่งปีที่หลายคนตั้งตารอคอย สำหรับ บุพเพสันนิวาส ๒ กับเรื่องราวความรักข้ามภพข้ามชาติในเวอร์ชันภาพยนตร์รักแอ็กชันคอมเมดี้ หลังจากที่สร้างความฟีเวอร์ทั่วประเทศมาแล้ว กับปรากฏการณ์ละคร บุพเพสันนิวาส เปลี่ยนชีวิตพระนางคู่ขวัญ โป๊ป ธนวรรธน์ และ เบลล่า ราณี ขึ้นแท่นซุปเปอร์สตาร์!! โดยครั้งนี้ ‘พี่หมื่น’ และ ‘แม่หญิงการะเกด’ ที่ครองรักกันอย่างหวานชื่นเมื่อครั้งสมัยอยุธยา ก็ได้กลับมาเกิดใหม่ในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น พร้อมสร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ที่ตราตรึงใจไปทั่วสยาม เข้าฉายทั่วประเทศวันแรก วานนี้ (28 ก.ค.)

5 บุพเพสันนิวาส ๒ 7

ล่าสุด (29 ก.ค.) เพจเฟซบุ๊ก GDH รายงานว่า “บุพเพสันนิวาส ๒ สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ ที่ตราตรึงใจไปทั่วสยาม เปิดตัววันแรกทำรายได้ทั่วประเทศ 51.19 ล้านบาท พร้อมให้คุณร่วมเป็นสักขีพยาน กับปรากฏการณ์รักสุดยิ่งใหญ่ ได้แล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

5 บุพเพสันนิวาส ๒ 6 5 บุพเพสันนิวาส ๒ 5

เรื่องย่อ บุพเพสันนิวาส ๒

“เมธัส” (รับบทโดย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ จู่ ๆ เขาก็ย้อนอดีตมายังสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ด้วยปืนโบราณ จนมาเจอเข้ากับ “ภพ” (โป๊ป) และ “เกสร” (เบลล่า) รวมทั้งบุคคลในประวัติศาสตร์อีกหลายท่าน “เมธัส” ได้ขอให้ทั้งสองช่วยหาหนทางให้เขากลับไปยังโลกในอนาคต (2564) แต่ระหว่างนั้น พวกเขาได้ไปเจอกับ สมุดบันทึกของ “คุณหญิงการะเกด” ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวหน้าประวัติศาสตร์เอาไว้มากมาย โดยหนึ่งในนั้น มีเรื่องราวการซื้อขายเรือกลไฟที่กำลังมีเงื่อนงำบางอย่างซ่อนอยู่ และอาจไม่เป็นไปตามหน้าประวัติศาสตร์ ทั้งสามจึงต้องร่วมมือกันทำภารกิจบางอย่าง เพื่อให้ประวัติศาสตร์คงเรื่องราวไว้เช่นเดิม

5 บุพเพสันนิวาส ๒ 2

5 บุพเพสันนิวาส ๒ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo