Entertainment

โสดแล้วฮอต! ดาราสาวจบรัก 2 ปี แย้มหัวใจมีไฮโซหนุ่มมาจีบ แถมเป็นเพื่อนนางเอกดัง?

แพรวา ณิชาภัทร กับเรื่องราวความรักที่ผ่านมา เผยมีแฟนมาแล้ว 3 คน ทุกครั้งที่เลิก มันก็ชอกช้ำทุกครั้ง แย้มหัวใจตอนนี้ มีไฮโซหนุ่มมาขายขนมจีบ แถมเป็นเพื่อนนางเอกดัง

สาวหน้าใสมากความสามารถ แพรวา ณิชาภัทร ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสดใส แต่ความสามารถของเธอนั้นไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานแสดง หรือการร้องเพลงก็ทำได้ดี เรียกว่าประสบความสำเร็จ ลัคกี้อินเกมแบบสุด ๆ ซึ่งสวนทางกับเรื่องของหัวใจอย่างสิ้นเชิง

9 แพรวา ณิชาภัทร ว่ามาดิ 5

แพรวา ณิชาภัทร กับเรื่องราวความรักที่ผ่านมา แย้มหัวใจมีไฮโซตามจีบ

ล่าสุด (27 ก.ค.) แพรวา ได้เปิดใจในรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie ทางช่องยูทูบ Marie Broenner กับเรื่องราวความรักที่ผ่านมา ทุกครั้งที่เลิก มันก็ชอกช้ำทุกครั้ง แต่มันก็จะมีความทรงจำดี ๆ เก็บไว้ โดยมีแฟนมาแล้ว 3 คน ที่มองไกลถึงเรื่องแต่งงาน

ข้อเสียของตัวเองในความรักทุก ๆ ครั้งที่แก้ไม่หาย คือ เป็นคนชิล ๆ มีหึงหวงบ้าง แต่ถ้าเขาไปไหนก็ไม่ได้ตามจิก เพราะไม่ชอบอะไรแบบนี้เหมือนกัน สิ่งที่คิดว่าพัฒนาได้ในความรัก จะไม่รักตัวเองน้อยแล้ว จะรักตัวเองเยอะ ๆ เพราะเวลารักใครคือใส่สุด ให้ไปทั้งใจ แล้วไม่ได้รักตัวเองเลย หลังจากนี้ก็จะเผื่อใจหน่อย

9 แพรวา ณิชาภัทร ว่ามาดิ 1

 

บทเรียนความรักที่ใหญ่ที่สุดสำหรับเรา คือ ให้รักตัวเอง อย่าพยายามเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครสักคนจนไม่เป็นตัวเอง อย่างแฟนคนแรก เลิกกันเพราะเด็กทั้งคู่ ตอนนั้นเราฟีลจู้จี้จุกจิก เขาก็รู้สึกเหมือนมีแม่ เลิกกันแบบไม่ดีด้วย ทะเลาะกันใหญ่โตบนรถ

ส่วนแฟนคนที่สอง รู้สึกว่าถ้ามีแฟนก็อยากให้มันดีกว่าตอนอยู่คนเดียว ถ้าเขาไม่ได้ซัพพอร์ตจิตใจและงานของเราขนาดนั้น แล้วอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนถึงแต่งงาน มันบั่นทอนจิตใจกันเกินไป ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน จบกันด้วยดี

แฟนคนล่าสุด ก็ดีแหละ ไม่อยากพูดแล้ว กลัวโดนชาวเน็ตจวกยับอีก เพราะสิ่งที่เราออกมาแชร์ คืออยากให้ทุกคนเห็นมุมมองความรักของเราบ้าง เพราะคนเห็นอีกฝั่งหนึ่ง ไม่ได้เห็นเบื้องหลังว่าเป็นยังไง พอไปเล่าก็โดนด่า รู้สึกทำอะไรก็โดนด่า ก็เลยไม่อยากพูดแล้ว ถ้ามีความรักครั้งต่อไปก็คงไม่บอกแล้ว ไม่ต้องให้ชาวเน็ตรู้แล้ว เพราะพอรู้แล้วก็มาด่ากัน

9 แพรวา ณิชาภัทร ว่ามาดิ 4

ถามว่าตอนนี้มีคนมาจีบบ้างไหม ก็มีเข้ามาแล้ว ค่อนข้างมีฐานะ อายุประมาณ 30 ปี แถมยังเป็นเพื่อนกับ มารี เบรินเนอร์ อีกด้วย ตอนแรกไม่มั่นใจว่าเขาเข้ามาจีบหรือเปล่า ก็ถามไปตรง ๆ ว่าอันนี้ชวนเดตเหรอ แต่เราก็ปฏิเสธไป เพราะไม่ว่างจริง ๆ ด้วย และยังไม่รู้สึกว่าอยากไปกับเขาขนาดนั้น ส่วนหัวใจตอนนี้ เฉย ๆ อยู่ แต่เข้ามาได้อีกนะคะ

ตอนนี้แฮปปี้กับความโสดดี ใครเข้ามาก็ค่อย ๆ ดูไปเรื่อย ๆ ดูจนแน่ใจว่าเขากับเราเข้ากันได้ 100% จริง ๆ อยากได้คนเข้าใจ ไลฟ์สไตล์ตรงกัน เพราะเราชอบปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ถ้าแฟนเข้ากับเพื่อนได้ก็จะดีมาก อยากให้มาปาร์ตี้ด้วยกัน เพราะเพื่อน ๆ ของเราสนุกมาก ช่วงอกหักแรก ๆ ไปกินเหล้าทุกวัน จนเพื่อนทุกคนขอว่ารีบมีแฟนเถอะ (ฮา)

9 แพรวา ณิชาภัทร ว่ามาดิ 3

9 แพรวา ณิชาภัทร ว่ามาดิ 2
แพรวา ณิชาภัทร2 3 แพรวา ณิชาภัทร 4 3 แพรวา ณิชาภัทร 5 15 พลัสเตอร์ แพรวา 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo