Entertainment

ฮือฮา! จักรวาล บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน นางเอกเป็นคนเกาหลี ข้ามมิติไปเจอพี่หมื่น

ฮือฮา! จักรวาล บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน นางเอก ‘การะเกด’ เป็นคนเกาหลี ที่มาเที่ยวประเทศไทยแล้วข้ามมิติไปเจอพี่หมื่น

บุพเพสันนิวาส ถือเป็นละครที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในยุคทีวีดิจิทัล เรียกว่าเป็นปรากฎการณ์สำคัญเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากสร้างกระแสฟีเวอร์ร้อง ‘ออเจ้า’ กันทั่วบ้านทั่วเมือง ครองใจคนดูโกยเรตติ้งถล่มทลายทุกครั้งที่ช่อง 3 หยิบมาออกอากาศ จนต้องสร้างภาคต่อทั้งเวอร์ชั่นละคร และภาพยนต์ รวมถึงถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปฉายในหลาย ๆ ประเทศทั่วโลกแล้วนั้น

2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน10

ฮือฮา! จักรวาล บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน นางเอกเป็นคนเกาหลี ข้ามมิติไปเจอพี่หมื่น

แต่บอกเลยว่า จักรวาล บุพเพสันนิวาส ยังไม่จบแค่นี้ เพราะล่าสุด กับโปรเจกต์ใหม่เวอร์ชั่น เว็บตูน ที่ร่วมมือกับทาง KAKAO WEBTOON แพลตฟอร์มอ่านการ์ตูนจากเกาหลี สร้างเรื่องราวของ บุพเพสันนิวาส ที่วาดโดยคนเกาหลีแท้ ๆ ซึ่งความพิเศษอยู่ที่นางเอกเรื่องนี้ จะเป็นคนเกาหลี ที่มาเที่ยวประเทศไทยแล้วข้ามมิติไปเจอพี่หมื่น!

2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน7

ซูยอน (เกศสุรางค์) สาวชาวเกาหลีที่หลงรักในวัฒนธรรมของประเทศไทย ได้มาเที่ยวอยุธยาสองต่อสองกับ รูอัน (เรือง) รุ่นน้องที่ตัวเองแอบชอบ แต่ก็เกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้โผล่ไปอยู่ในร่างของยัยตัวร้าย (แม่หญิงการะเกด) ในสมัยอยุธยาซะได้ แถมยังมีคู่หมั้น (หมื่นสุนทรเทวา) ที่เกลียดขี้หน้าเธอยิ่งกว่าอะไรดีอีกต่างหาก “คนอื่นเขาได้ย้อนเวลาไปยุคโชซอน แต่ฉันดันย้อนข้ามประเทศเลยเหรอเนี่ย?

นอกจากนี้ ยังมีเพลงประกอบเว็บตูนสุดไพเราะในชื่อเพลง Love Destiny ALPACA MUSIC เนื้อร้อง / ทำนอง : ภูดินันท์ ดีสวัสดิ์มงคล / สาธิดา พรหมพิริยะ ขับร้อง : สาธิดา พรหมพิริยะ

ทั้งนี้ เว็บตูนเรื่องนี้เปิดตัว 1 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ KAKAO WEBTOON โดยล่าสุด (26 เม.ย.) รอมแพง เจ้าของบทประพันธ์ อัปเดตเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “อุปสรรคของบุพเพสันนิวาสภาคการ์ตูนมีไม่น้อยไปกว่าภาคละครเลยแฮะ เพราะต้องเปลี่ยนตัวคนวาดตั้งแต่ตอน 4 เป็นต้นไป ก็ไม่ทราบว่าผลตอบรับจะเป็นอย่างไรเหมือนกันนะคะ

ได้รับทราบมาว่าทางเกาหลีจะอัปเดตเปลี่ยนตั้งแต่ตอนที่ 1 ใหม่ให้ด้วยค่ะเพื่อให้กลมกลืนเป็นเนื้อเดียวกัน ทำให้นึกถึงตอนเป็นละครที่ เปลี่ยนนักแสดง เปลี่ยนผู้เขียนบท จนที่สุดก็กลายมาเป็นละครที่ครองใจใครหลาย ๆ คนในตอนนี้

2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน8

เป็นยังไงกันบ้างคะหลังจากอ่านการ์ตูนมา 3 ตอนแล้ว ส่วนตัวรู้สึกงง ๆ กับการเล่าเรื่อง 3 ตอนแรกอยู่บ้าง หรืออาจจะเป็นแนวการเล่าเรื่องของการ์ตูนก็ไม่แน่ใจนะคะ เพราะปกติรอมแพงอ่านการ์ตูนไม่มากเท่าไหร่เน้นอ่านนิยายเสียมากกว่า

แต่มองภาพรวมแล้วดูดีเลยทีเดียว ชวนให้ลุ้นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับออนนี่การะเกดบ้าง ในเมื่อข้ามภพข้ามประเทศขนาดนี้น่าจะมีอะไรให้เล่นสนุกได้เยอะเลย คิดว่าพออัปเดตคนวาดใหม่ การเล่าเรื่องน่าจะสมูทกว่าเดิมค่ะ เพราะเท่าที่ได้อ่านตอนที่ 4 ก่อนทุก ๆ คน คือเล่าเรื่องดีเลยค่ะ ฝากติดตามด้วยค่ะ ไม่แน่ใจว่าเขาจะอัปเดตตอนที่ 1-3 เวอร์ชั่นใหม่เมื่อไหร่นะคะ”

2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน9

2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน6
2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน3

2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน2

2 บุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นเว็บตูน5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo