Entertainment

นาทีสุดประทับใจ ครูสลา ตื้นตันจนต้องกลั้นน้ำตา หลัง พี่เบิร์ด คุกเข่ามอบพวงมาลัย

ครูสลา ตื้นตันจนต้องกลั้นน้ำตา เบิร์ด ธงไชย คุกเข่ามอบพวงมาลัย ร่วมแสดงความยินดีกับรางวัลศิลปินแห่งชาติ

อีกหนึ่งผู้อาวุโสแห่งวงการเพลง ผู้ซึ่งเป็นที่เคารพรักจากบุคคลในหลาย ๆ วงการ สำหรับ ครูสลา คุณวุฒิ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง โดยล่าสุด ครูสลา ได้พบกับ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ซุป’ตาร์แถวหน้าของวงการบันเทิง พร้อมแชร์โมเมนต์ประทับใจ เมื่อ พี่เบิร์ด คุกเข่ามอบพวงมาลัยแสดงความยินดี เนื่องในโอกาสที่ตนเองได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติ สาขา ศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ประพันธ์เพลงไทยลูกทุ่ง) ประจำปี 2564

2 ครูสลา พี่เบิร์ด 6

โดย ครูสลา ได้โพสต์เฟซบุ๊ก บ้านครูสลา คุณวุฒิ เผยภาพตัวเองกับ พี่เบิร์ด พร้อมแคปชั่นว่า “วันนี้มีโอกาสได้เจอกับพี่เบิร์ด ธงไชย ในงานวันภาษาไทยแห่งชาติ ที่ศูนย์วัฒนธรรมฯ พี่เบิร์ดได้ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสที่ได้รับรางวัลศิลปินแห่งชาติผมรู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากครับที่ได้พบกันในวันนี้”

ซึ่ง ครูสลา ได้เผยอีกด้วยว่า “ความเป็นพี่เบิร์ด เพียงได้พบก็อิ่มใจ ได้ชิดใกล้ยิ่งเหมือนฝันด้วยความเป็นเบอร์ 1 เป็นคนในทีวี ความรู้สึกในนาม fc คนหนึ่ง จึงเกิดขึ้นในใจวั นนี้ผมมีโอกาสใกล้ชิดพี่เบิร์ด ในงานมอบรางวัลเพชรในเพลง ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งชาติ โดยไม่คาดคิดทันทีที่ พี่นกน้อย ยื่นมาลัยช่องามให้ พี่เบิร์ดก็ย่อตัวลงเพื่อยื่นมาลัยให้ผมยอมรับว่าตกใจ และตื้นตันจนต้องกลั้นน้ำตานี่ใช่ไหมความเป็นพี่เบิร์ดที่ใคร ๆ ก็รักสิ่งที่ผมเห็นอาจเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นในเหตุผลอีกมากมาย ในความเป็นพี่เบิร์ดที่เป็นเหตุผลของความสำเร็จ ขอบคุณวินาทีนั้นที่ทำให้ผมได้เรียนวิชาน่ารักจากพี่ขอบคุณครับ”

2 ครูสลา พี่เบิร์ด 4

2 ครูสลา พี่เบิร์ด 5
2 ครูสลา พี่เบิร์ด 3

2 ครูสลา พี่เบิร์ด 1

2 ครูสลา พี่เบิร์ด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo