Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ดาราสาวตัวแม่ เจอดราม่าหนีสื่อ รุดเคลียร์ด่วน โพสต์ IG แจงข้อเท็จจริง

ฮันนี่ ภัสสร โพสต์ IG แจงดราม่าหนีสื่อ ชี้แต่งกายไม่เหมาะสม เพราะเพิ่งทราบว่าต้องเตรียมชุดมาเอง เกรงทางผู้ใหญ่มองว่าไม่ให้เกียรติงาน 

เป็นประเด็นดราม่าเบา ๆ แต่ก็ทำให้นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ฮันนี่ ภัสสร รู้สึกไม่สบายใจ จนต้องขอใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @honeygoldie ชี้แจงข้อเท็จจริงอย่างละเอียด หลังถูกมองว่าเจ้าตัวหนีสื่อมวลชน ไม่ให้สัมภาษณ์หลังเดินทางไปร่วมงานหนึ่ง

7 ฮันนี่ ภัสสร 1

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ฮันนี่ ได้เขียนข้อความเพื่อขออภัยสื่อมวลชนที่ไม่สามารถให้สัมภาณ์ภายในงานนั้นได้ พร้อมบอกถึงเหตุผลที่ชัดเจน ว่าเป็นความผิดของเธอที่แต่งกายไม่เหมาะสม โดยระบุว่า “กราบขออภัยสื่อฯ ทุกท่านที่ไม่สามารถที่จะให้สัมฯ ใด ๆ อันเนื่องมาจากแต่งกายไม่เรียบร้อยไม่เหมาะสมกับพิธีสำคัญอันศักดิ์สิทธิ์ เพราะเพิ่งทราบว่าต้องเตรียมชุดมาเองในเวลาที่ออกเดินทางมาแล้ว เกรงว่าทางผู้ใหญ่จะมองว่าไม่ให้เกียรติงานแต่ขออนุญาตร่วมพิธีด้านหลังเงียบ ๆ ด้วยความเคารพ

ขอขอบคุณช่างแต่งหน้าทำผมที่แต่งให้ตามความเข้าใจว่าตามคาแรคเตอร์ค่ะ ขอขอบพระคุณและขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ” นอกจากนั้น ฮันนี่ ยังได้เขียนแคปชั่นบอกว่า “รู้สึกไม่สบายใจเลยจริง ๆ ค่ะ”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก อาทิ รักและเข้าใจพี่ฮันเสมอค่ะ , ถ้าไม่รู้ไม่เป็นไรครับ ผิดพลาดกันได้ , ไม่ทราบว่าหมายถึงเรื่องอะไร แต่ผ่านมาเจอแล้วรู้สึกดีค่ะพี่ฮันนี่ เป็นการบอกกล่าวที่น่ารัก เป็นผู้ใหญ่และน่านับถือค่ะ

7 ฮันนี่ ภัสสร 4
7 ฮันนี่ ภัสสร 5
7 ฮันนี่ ภัสสร 2
7 ฮันนี่ ภัสสร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo