Entertainment

กุ้งพลอย ขอบคุณพระเอกหนุ่ม ขนาดนั่งนิ่ง ๆ แสงยังส่อง ศรราม เตือนอย่าพาลูกไปเสี่ยง

บังเอิญเกิดมามีแสงในตัว กุ้งพลอย ขอบคุณดราม่า ทำให้ปัง ขนาดนั่งนิ่ง ๆ แสงยังส่อง หนุ่ม ศรราม เตือนอย่าพาลูกไปเสี่ยง

เรื่องราวของอดีตสามีภรรยา หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่ยังคงมีกระแสดราม่าให้ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆ โดยเฉพาะปัญหาเรื่องอนุญาตให้ฝั่งคนเป็นแม่พบเจอลูกสาวได้เดือนละ 2 ครั้ง ซึ่ง ศรราม ให้เหตุผลว่าวีจิต้องเรียนหนังสือ และมีกิจกรรมอย่างอื่นทำในวันหยุด ตนและเขาก็แบ่งกันไปคนละ 2 วัน มันไม่เห็นจะมีอะไรที่ดูไม่เหมาะสมตรงไหน

1 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 5

ส่วนก่อนหน้านี้ที่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น ตอนที่อดีตภรรยาพาลูกทำขนมแล้วเครื่องทำเกิดช็อต ทำให้ลูกดูซึม ๆ ไป ตนก็ได้สอบถามแล้วว่าลูกไม่ได้บาดเจ็บอะไร ซึ่งตนก็ไม่ยากให้ลูกต้องเล่นอะไรที่ผาดโผนหรืออะไรที่มันดูไม่ค่อยปลอดภัย ทั้งที่มันยังไม่ถึงวัยเขา ถ้าถามว่ากลับมาเป็นครอบครัวกันได้อีกไหม เจ้าตัวก็ยยืนยันว่าไม่ เพราะทำดีที่สุดทุกอย่างแล้ว

ล่าสุด (25 ก.ค.) ฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม @mama.veeji โดยระบุว่า “บังเอิญเกิดมามีแสงในตัว คนไม่มีแสงไม่เข้าใจหรอก แค่นั่งนิ่ง ๆ แสงก็สาดส่องเป็นแสงสีทองส่องประกาย ขอบพระคุณดราม่า ที่ทำให้แม่ปังปุริเย #กำไลกำลาภ ท้าวเวสสุวรรณ

#แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู @minnxchicchic @tape_worrachai ขอบคุณน้อง Tape พระเอกสุดหล่อของพี่ ที่บูชามาให้พี่นะคะ เป็นของขวัญเสริมศิริมงคลให้พี่นะคะ รู้ใจพี่มาก”

4 กุ้งพลอย 1
4 กุ้งพลอย 2
1 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 4
1 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 2
1 หนุ่ม ศรราม น้องวีจิ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo