Entertainment

เปิดคฤหาสน์ แอน สิเรียม หรูหราอลังการ บนเนื้อที่ 400 ไร่ วันเดียวเดินไม่ทั่ว

เปิดคฤหาสน์ แอน สิเรียม และสามีชาวอังกฤษ หรูหราอลังการ บนเนื้อที่ 400 ไร่ กว้างขวางประหนึ่งรีสอร์ต บอกเลยวันเดียวเดินไม่ทั่ว

เรียกว่าเป็นตำนานอดีตนางเอกดังของยุค 90 เลยก็ว่าได้ สำหรับ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ วัย 50 ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน โดยมีผลงานสร้างชื่อมากมายตั้งแต่ในยุค 90 จนถึงทุกปัจจุบันนี้ แถมยังสร้างความฮือฮาทุกครั้งเมื่อเจ้าตัวออกมาอวดหุ่นสุดเป๊ะ

5 แอน สิเรียม 16

เปิดคฤหาสน์ แอน สิเรียม หรูหราอลังการ บนเนื้อที่ 400 ไร่ วันเดียวเดินไม่ทั่ว

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะที่โลดแล่นอยู่ในวงการกว่า 30 ปีแล้ว แต่ที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ไม่เคยให้ใครเข้าไปเยี่ยชมบ้านมาก่อน กระทั่งเมื่อปี 2563 แอน ก็ยอมเปิดบ้านให้รายการ ตีท้ายครัว เข้าไปถ่ายทำเป็นครั้งแรก ซึ่งก็ทำเอาหลายคนฮือฮาว่า นี่ บ้าน หรือ คฤหาสน์ เพราะอลังการงานสร้างมาก ๆ บนเนื้อที่สุดกว้างขวางกว่า 400 ไร่ ที่บางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ขณะที่พื้นที่ภายใน ยังมีทั้งสระว่ายน้ำ สนามเทนนิส ฟิตเนส และบ้านหลายหลังตั้งอยู่รวมกัน รวมถึงมีห้องนวดแผนไทยอีกด้วย โดยมีการออกแบบให้เป็นลักษณะของรีสอร์ท ราวกับห้องพักในรีสอร์ตระดับ 5 ดาว ท่ามกลางความร่มรื่นของต้นไม้ใหญ่และดอกไม้นานาชนิดที่ปลูกไว้เต็มพื้นที่ ซึ่งคนที่ถือว่าเป็นเจ้าของและดูแลที่นี่อยู่ คือ จัสติน เทตต์ สามีเศรษฐีชาวอังกฤษ นอกจากเป็นบ้านที่อาศัยอยู่เองแล้ว และมีเปิดให้คนภายนอกได้เข้าไปพักด้วย

5 แอน สิเรียม 1

5 แอน สิเรียม 2

5 แอน สิเรียม 14

5 แอน สิเรียม 3

5 แอน สิเรียม 6

5 แอน สิเรียม 7

5 แอน สิเรียม 4

5 แอน สิเรียม 15

5 แอน สิเรียม 13

5 แอน สิเรียม 5

5 แอน สิเรียม 8

5 แอน สิเรียม 11

5 แอน สิเรียม 10

5 แอน สิเรียม 12

5 แอน สิเรียม 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo