Entertainment

เปิดภาพ ป๊อป อารียา ในวัย 51 ปี อวดรูปคู่ อั๊ต อัษฏา หวานไม่ต้องเติมน้ำตาล

เปิดภาพล่าสุด ป๊อป อารียา ในวัย 51 ปี กาลเวลาทำอะไรไม่ได้ ช็อตสวีทรูปคู่ อั๊ต อัษฏา หวานไม่ต้องเติมน้ำตาล

ย้อนกลับไปมากกว่า 20 ปี ชื่อของ ป๊อป-อารียา สิริโสภา นางสาวไทยปี 2537 ที่มีบุคลิกสุดเฟี้ยว มั่นใจในตัวเอง ทั้งในความคิด การพูด ด้วยความที่เป็นนักเรียนนอกหัวสมัยใหม่ ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จักเพียงข้ามคืน

14 ป๊อป อารียา 9

ถึงแม้ว่า ป๊อป อารียา จะห่างหายจากวงการบันเทิงไปบ้าง เนื่องจากผันตัวเองออกมาเป็นครูสอนโยคะ แต่เชื่อเลยว่าถ้าใครได้เห็นเธอในวัย 51 จะต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ากาลเวลาทำอะไรไม่ได้จริง ๆ เพราะเธอนั้นดูแลตัวเองเป็นอย่างดี รักษาหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด เรียกว่ายังคงความสวยสดใสตามสไตล์ ป๊อป ไม่เปลี่ยนแปลง

แถมในช่วงระะหลัง ๆ มานี้ ป๊อป ขยันลงรูปหวานคู่กับ อั๊ต-อัษฏา พานิชกุล อยู่บ่อย ๆ จนถูกยกให้เป็นคู่จิ้นที่หลายคนทั้งลุ้นทั้งเชียร์ให้กลายเป็นคู่จริง และหลายคนเริ่มสงสัยว่าคู่นี้เขาแอบซุ่มเงียบคบกันอยู่เปล่า

14 ป๊อป อารียา 1

อย่างล่าสุด (25 ก.ค.) ป๊อป ก็ได้โพสต์อินสตาแกรม @pop_areeya อวดภาพคู่น่ารัก ๆ กับฝ่ายชายอีกครั้ง พร้อมแคปชั่นว่า “Nice to Duck You again @whatheutt” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟน ๆ ที่เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์กันอย่างรัว ๆ อาทิ รักคู่นี้ , น่ารักมากค่ะ , น่ารักกกกกจังค่ะ , nice photos . both of you have good genetics. ส่วนทางด้าน หนุ่มอั๊ต ก็เข้ามาแปะอิโมจิหัวใจสีแดงให้ด้วย

14 ป๊อป อารียา 7

โดยก่อนหน้านี้ อั๊ต อัษฏา เคยเปิดใจถึงความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิงไว้ด้วยว่า ตนสนิทกับพี่ป๊อปเพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ด้วยความพื้นฐานโตเมืองนอกเหมือนกัน เราอยู่เมืองไทยมากขึ้น พี่ป๊อปย้ายจากเชียงใหม่มาอยู่กรุงเทพฯ ก็เลยเจอกันบ่อยขึ้น จนสนิทกันมาก ช่วงโควิดก็น่าจะเป็นส่วนทำให้เจอกันมากขึ้น เพราะเราต้องอยู่บ้าน และบ้านเราอยู่ใกล้กัน เลยยิ่งสนิทกัน

และด้วยความที่เป็นคนแอคทีฟเหมือนกัน ป๊อปเขาเป็นคนที่มีพลัง เพราะสอนโยคะอยู่แล้ว ผมเองอาจจะไม่ได้เล่นโยคะบ่อย แต่เป็นคนชอบไปไหนมาไหนด้วยกันอะไรแบบนี้ และสองคนก็น่าจะได้เอเนอร์จี้จากการไปเห็นอะไร ทำอะไร ไลฟ์สไตล์คล้ายกันจริง ๆ

14 ป๊อป อารียา 5

14 ป๊อป อารียา 6

14 ป๊อป อารียา 8

14 ป๊อป อารียา 4

14 ป๊อป อารียา 2

14 ป๊อป อารียา 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย pop_areeya (@pop_areeya)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo