Entertainment

เปิดสาเหตุ คนขับรถ แซน วิศาพัช ขอลาออก หลังเกิดคดี แตงโม นิดา เพราะว่า?

สาเหตุ คนขับรถ แซน วิศาพัช ขอลาออก หลังเกิดคดี แตงโม นิดา เพราะว่าถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำทั้งคืน โดยเขาอ้างว่าจะกลับไปช่วยแม่ที่บ้าน ซึ่งหากได้รับผลกระทบจากใครอีก ก็จะออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง

เป็นเวลา 4 เดือนกว่าแล้ว สำหรับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนักแสดงชื่อดัง แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เธอได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความคิดถึง ความอาลัย ที่ทั้งครอบครัว คนบันเทิง และแฟนคลับทั่วประเทศยังคงนึกถึงเธอตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ซึ่งในส่วนของคดีก็ยังคงไม่มีบทสรุปที่แน่ชัด

ปกคนขับรถแซน

เปิดสาเหตุ คนขับรถ แซน วิศาพัช ขอลาออก หลังเกิดคดี แตงโม นิดา เพราะว่า?

ล่าสุด (21 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์ พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานเป็นเอกสารถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลอาญาธนบุรี ให้ดำเนินคดี หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญ ไลฟ์สดบนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาแซน และคนบนเรือสปีดโบ๊ท จากการเสียชีวิตของ แตงโม

โดยเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ส่งผลกระทบกับตัวเองหลายด้าน ขนาดคนขับรถยังลาออก หลังถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำทั้งคืน โดยเขาอ้างว่าจะกลับไปช่วยแม่ที่บ้าน ซึ่งหากได้รับผลกระทบจากใครอีก ก็จะออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง

13 แซน วิศาพัช ฟ้องหมอของขวัญ 1

แตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo