Entertainment

แอนนา เตรียมรีโนเวทบ้าน แตงโม ชาวเน็ตแย้งทำเพื่ออะไร-ทำไมไม่ซื้อต่อแม่?

แอนนา เตรียมรีโนเวทบ้าน แตงโม ชาวเน็ตแย้งทำเพื่ออะไร-ทำไมไม่ซื้อต่อแม่ แอนนา เผยทำเพื่อให้บ้านสวยขึ้น ถ้าแม่เปลี่ยนใจเก็บไว้ก็ดี เหตุที่ไม่ซื้อต่อ เพราะไม่มีงบมากขนาดนั้น

จากกรณีที่ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่า ทรัพย์สินของลูกสาว แตงโม นิดา มีบ้านทาวน์โฮม 3 ชั้น 2 คูหา มูลค่ารวม 8 ล้านบาท และรถยนต์ ซึ่งได้โอนเป็นชื่อแม่หมดแล้ว และบ้านแม่จะทำตามคำแนะนำ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม คือรีโนเวทก่อนแล้วค่อยขายจะได้ราคาดีกว่า

ปกแอนนารีโนเวทบ้านแตงโม

แอนนา เตรียมรีโนเวทบ้าน แตงโม ชาวเน็ตแย้งทำเพื่ออะไร-ทำไมไม่ซื้อต่อแม่?

ล่าสุด (21 ก.ค.) แอนนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก แอนนา โดยกล่าวว่า “แอนนาหาช่างรีโนเวทบ้าน จะทำให้บ้านโม แอนนาออกค่าใช้จ่ายเอง จะให้รีวิวแล้วลดราคาหรือยังไงก็ได้นะคะ ทักแชทติดต่อมาได้เลยค่ะ” ซึ่งหลังจากที่ แอนนา ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ชาวเน็ตกลับสงสัยหนักว่าจะรีโนเวททำไม ในเมื่อตั้งขายแต่แรกอยู่แล้ว หรือบางคนบอกว่าไม่อยากให้ขาย ให้แอนนาซื้อเก็บไว้ได้หรือไม่ เพื่อเป็นความทรงจำไว้ระลึกถึงดาราสาวที่จากไป

ทางด้านของ แอนนา ก็ได้มาอธิบายเพิ่มเติมในใต้โพสต์ว่า “อีกอย่างถ้าบ้านสวยขึ้นแม่เกิดเปลี่ยนใจเก็บไว้มันก็ดีค่ะ , หลายคนถามว่าช่วยแม่ทำไม แอนนาช่วยโมค่ะ โมรักบ้านหลังนี้ เพื่อน ๆ จะทราบดี จะโดนยึดรอบก่อนนางก็สู้จนมีเงินมาจ่ายธนาคาร , แอนนายังไม่มีงบมากขนาดนั้นที่จะซื้อต่อค่ะ แต่ถ้ามีก็จะซื้อเพราะเสียดายบ้าน , ทำให้สวยขึ้นค่ะ แกจะขายหรือเปลี่ยนใจเก็บก็แล้วแต่แม่ค่ะ”

ขอบคุณ : แอนนา

บ้านแตงโม 1บ้านแตงโม1 แตงโม

แอนนาโพสต์เฟซ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo