Entertainment

‘อั้ม อธิชาติ’ ทำอะไร ‘นัท มีเรีย’ ถึงขั้นร้องไห้กลางดึก ลุกมาทุบสามี

เกิดอะไรขึ้น? ‘อั้ม อธิชาติ’ ทำอะไร ‘นัท มีเรีย’ ถึงขั้นร่ำไห้กลางดึก ลุกมาทุบสามี อั้ม เผย ตอนนั้นละเมอแล้วศอกไปโดนหัวภรรยา 

เป็นอีกคู่รักที่ครองรักกันมาอย่างยาวนาน สำหรับ นัท มีเรีย และ อั้ม อธิชาติ ที่แต่งงานกันมากว่า 8 ปีแล้ว แต่ความหวานของคู่นี้ยังไม่มีตก และดูจะหวานฉ่ำมากขึ้นทุกวัน ถึงแม้จะไร้ทายาทแต่ทั้งคู่ก็แฮปปี้ และดูแลกันดีมากจริง ๆ จนหลายคนต่างอิจฉา ยกเป็นคู่รักตัวตัวอย่างให้ไปเลย

ปกนัทอั้ม12

‘อั้ม อธิชาติ’ ทำอะไร ‘นัท มีเรีย’ ถึงขั้นร้องไห้กลางดึก ลุกมาทุบสามี

ล่าสุด (18 ก.ค.) อั้ม และ นัท ได้ควงแขนกันมาออกรายการ ที่รัก เสือสิงห์ กระทิงแซ่บ โดยทั้งคู่ได้เล่าว่าแต่งงานมา 8 ปีแล้ว ก่อนแต่งก็คบกันอีก 5 ปี ทั้งหมด 13 ปีแล้ว ที่ผ่านมาก็ได้เห็นนอะไรหลาย ๆ อย่าง เช่น ท่านอน ที่แปลก ๆ รู้จักกันจากการทำบุญ เวลาไปด้วยกันแล้วก็สบายใจ แล้วก็ชื่นชอบ พัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อย ๆ คุยกันเป็นปีเหมือนกันที่กว่าจะได้คบกัน

มีอยู่เรื่องนึงที่โดนบังคับจนถึงขั้นบอกว่าทางใครทางมัน สาวนัท ตอบเป็นเรื่องของการออกกำลังกาย เพราะ อั้ม ออกหนักมาก ถ้าใครได้เจอ อั้ม เทรนด์ ก็ต้องบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าขอลาก่อน อั้ม แจงว่าเวลาออกกำลังกาย มองแล้วเขาน่าจะไปได้อีก อยากให้เขาฉีกความสามารถเดิม ๆ นัท บอกไปต่อไม่ได้เลย ทางใครทางมัน ขอไปเล่นกีฬาที่ตัวเองชอบเบา ๆ

ศีลเสมอกันขั้นสุด?
นัท : ก็น่าจะเป็นเรื่องการทำบุญ ไปวัด คือวันแรกที่เรารู้จักกันคือชวนกันทำบุญ เขาก็ไปเลย เรื่องทัศนคติเขาเข้ากับครอบครัวได้
อั้ม : เราโตขึ้น เราพยายามหาความหมายของชีวิต มันก็เลยค่อนข้างศึกษาการปฏิบัติค่อนข้างเรื่อง

ขี้อ้อนขนาดไหน?
อั้ม : ถ้าเขาอ้อน เขาจะได้ทุกอย่าง เขาจะรู้ว่าเขาจะต้องพูดอย่างไร อ้อนยังไง อ้อนเข้ามาเราก็โอนให้แล้วครับ

ทำไมกล้าประกาศว่าเธอคนนี้คือคนสุดท้ายของชีวิต?
อั้ม : ไม่ได้ถึงขั้นประกาศ แต่ก็รู้สึกว่าวันนี้เราใช้ชีวิตมาเต็มที่ สนุกมาเต็มที่กับทุกเรื่อง หน้าที่ของเราก็พยายามจะดูแลเขาให้ดีที่สุด เป้าหมายชัดเจนแล้ว

ละเมอทำเจ็บตัว?
นัท : คิดว่าไม่ได้ตั้งใจ

ละเมอครั้งไหนเจ็บสุด?
อั้ม : เคยมีอยู่คืนนึง เราคิดว่าเขาฝันร้าย แล้วเขาตื่นขึ้นมาก็ร้องไห้ ทุบเรา ๆ ศอกไปโดนหัวเขา ทุบตีเราจนตื่น ก็ถามตัวเองว่าตั้งใจหรือเปล่า อีกคืนนึงก็โดนอีก คิดว่าเป็นจิตใต้สำนึกหรือเปล่า แต่ไม่ได้ตั้งใจ พอหลัง ๆ มาไม่โดนแล้ว

เรื่องทายาท?
นัท : ถามว่ามีอยากลูกด้วยกันทั้งคู่นั่นแหละค่ะ พอมันไม่ได้ ไม่ได้ว่ากัน ไม่ได้โทษกัน มันเป็นเรื่องความเข้าใจ ร้องไห้ตอนแรกที่รู้ว่ามันสำเร็จ ไม่เข้าใจอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่พอเข้าใจแล้วมันหลุดเลย มันสบาย มันเบา

นัทอั้ม1

นัทอั้ม

นัทอั้ม2

นัทอั้ม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo